Á hậu Hoàng Thùy lên tiếng về tin đồn bị 'cạch mặt', không được đi diễn

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thuỳ cho biết, cô vẫn luôn nhận được các lời mời trình diễn thời trang nhưng có những shows điều kiện hạn chế, không phù hợp sẽ không tham gia.

Á hậu nổi tiếng, Hoàng Thùy từng được nhiều NTK săn đón, mời để trình diễn thời trang trong và ngoài nước. Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng, Hoàng Thùy cũng không ít lần bị dính nghi vấn xích mích với các stylist, NTK. Mới đây, khi bị thắc mắc gần đây không xuất hiện trên các sàn Runway, Hoàng Thùy lên tiếng: "Cả tháng nay mọi người hỏi là sao Thuỳ không xuất hiện ở các sàn Runway, cũng có một số những tin đồn tiêu cực.

Thuỳ xin chia sẻ như sau: 12 năm qua nghề duy nhất nuôi sống Thuỳ là nghề người mẫu nên khi xuất hiện ở sàn nào hay chụp quảng cáo cho các nhãn hàng, Thuỳ đều cống hiến hết mình. Bằng sự chuyên nghiệp chỉnh chu tạo nên các giá trị đích thực cho các NTK và nhãn hàng.

hoangthuy-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w1365-h2048

Thuỳ luôn đặt ra những điều kiện phù hợp với giá trị của mình và mong muốn NTK và nhãn hàng nhận được các giá trị cao hơn gấp nhiều lần giá trị mà họ trả cho Thuỳ. Thuỳ đặt ra những điều kiện đó vì tôn trọng giá trị mình làm ra, tôn trọng nghề nghiệp của mình.

Thuỳ luôn cố gắng là phải sống đầy đủ bằng chính nghề của mình thì đó mới là thành công và 12 năm qua Thuỳ vẫn luôn làm được điều đó. Sống bằng đam mê nhưng giá trị vật chất làm ra nuôi sống bản thân. Đã là nghề nghiệp thì phải tạo ra giá trị vật chất.

Thuỳ vẫn luôn hỗ trợ tất cả các NTK và nhãn hàng đã làm việc trong giới hạn của mình để góp sức vào sự thành công chung và họ cũng là những người hỗ trợ Thuỳ. Thuỳ vẫn luôn nhận được các lời mời nhưng có những shows điều kiện hạn chế không phù hợp nên Thuỳ chưa tham gia được.

hoangthuy-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1365-h2048

Thuỳ sẽ vẫn luôn trao dồi và sẽ xuất hiện với một phiên bản mới. Sân khấu là nơi tạo ra Hoàng Thuỳ và Thuỳ luôn biết ơn điều đó. Cám ơn mọi người đã theo dõi và luôn mong Thuỳ xuất hiện trên sàn runway".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link