Quyền Linh mong thời gian trôi chậm để làm việc này cho con gái mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Sinh nhật năm nay của con anh không ở nhà tổ chức cho con gái được vì bận lịch làm việc.

Mới đây, Quyền Linh gửi tới con gái lớn điều ngọt ngào nhất nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới. Như bao ông bố khác, Quyền Linh mong thời gian trôi chậm lại để làm được nhiều việc cho các con hơn. Anh viết: "Hôm nay ba phải làm chương trình cho các em bé tự kỷ không tổ chức sinh nhật cho con gái được, đừng buồn ba nha. Ba gửi lời chúc mừng sinh nhật con. Chúc con mọi điều tốt đẹp nhất ở tuổi 17 nhé con. Vậy là con gái yêu của ba đã tròn 17 tuổi rồi đó, 17 năm trôi qua nhanh quá. Ba cứ muốn thời gian chầm chậm lại để ba luôn được chăm sóc con, đi chợ hàng ngày để nấu những buổi ăn sáng mà con thích! Ba mãi mãi yêu con".

kait0015-7052

Bài chia sẻ trên của Quyền Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời chúc mừng sinh nhật tới Lọ Lem nhà Quyền Linh.

Trước đó, Quyền Linh đã nói về định hướng của hai ái nữ là Lọ Lem và Hạt Dẻ ở trong tương lai. Anh tâm sự: "Khi nào con học xong, nếu con đam mê nghệ thuật thì tôi chiều". Khi nói về chuyện tình cảm của hai ái nữ trong tương lai, Quyền Linh khẳng định sẽ ủng hộ quyết định của các con.

Ngoài ra, nam MC nhận xét Lọ Lem và Hạt Dẻ vốn hoạt bát nhưng từ khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội hai cô bé lại trở nên e ngại hơn vì chưa quen với ánh đèn sân khấu. Nam MC chia sẻ: "Truyền thông và khán giả rất thương con gái tôi, tôi rất cảm ơn vì điều đó. Hiện tại, hai bé chưa làm người mẫu ảnh mà đó chỉ là ảnh tự chụp đăng trên trang cá nhân".

2-con-gai-quyen-linh-e-ngai-vi-noi-tieng-som-duoc-ba-ung-ho-yeu-duong-36b630ca

Đặc biệt Quyền Linh tâm sự hai con rất thích được tham gia hoạt động thiện nguyện cùng bố mỗi khi có thời gian rảnh. Về phương pháp nuôi dạy hai ái nữ khi đang trong độ tuổi dậy thì, vợ chồng nam MC không gặp quá nhiều sự bất đồng, thậm chí anh còn chủ động nghe lời bà xã nếu cảm thấy phù hợp với các con.

Trước đó, MC Quyền Linh đã thẳng thắn chia sẻ về việc có dự định cho 2 cô con gái đi thi Hoa hậu hay không?. Ban đầu, nam MC bày tỏ bất ngờ khi thường xuyên được các fan đặt cho danh xưng "ông bố quốc dân", "ba vợ quốc dân".

Nhắc về 2 cô con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ, Quyền Linh khiêm tốn nói: "Thực ra chú thấy con chú chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương, ngoan ngoãn so với gia đình chú thôi. Còn các anh chị báo chí và khán giả thương nên nâng nó lên mức cao quá. Chú cũng bị áp lực bởi vì chưa tới mức như vậy...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link