Một trong "tứ đại mỹ nhân" Hoa Ngữ bật mí mẹo ăn uống rất đặc biệt để luôn giữ nhan sắc kiều diễm

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, dù đã bước sang tuổi U70 nhưng nhan sắc kiều diễm say đắm lòng người của nàng "đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông" Quan Chi Lâm vẫn còn khắc sâu trong lòng công chúng.

Quan Chi Lâm là một trong tứ đại mỹ nhân của làng giải trí Hồng Kông (Trung Quốc). Nhan sắc của cô thậm chí còn lọt "Top 50 người đẹp nhất thế giới" do tạp chí nổi tiếng của Mỹ - People bình chọn vào năm 1988. Đến nay, dù đã bước sang tuổi U70 nhưng nhan sắc kiều diễm cỉa Quan Chi Lâm vẫn còn khắc sâu trong lòng công chúng.

quan-chi-lam-tai-san-1400-ty-dong-tuoi-gia-co-doc-khong-chong-con

Ở tuổi 61, Quan Chi Lâm có cuộc sống giàu sang với tài sản nghìn tỷ. Bên cạnh đó, cô cũng liên tục tạo nên cơn sốt mỗi khi xuất hiện với nhan sắc tươi trẻ, giàu sức sống. Để nuôi dưỡng sắc đẹp như vậy đó là thành quả của nhiều năm tháng duy trì một số bí quyết cơ bản. 

Bí quyết giữ dáng ở tuổi 61 của Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm chia sẻ bản thân mình rất yêu thích vận động. Cô thích đến phòng tập để chạy bộ, nâng tạ và còn có sở thích ra ngoài leo núi. 

Cô lựa chọn áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và không bao giờ ăn thêm thứ gì trước khi đi ngủ 3-5 tiếng để tránh tạo gánh nặng cho dạ dày. Cô thường tránh xa đồ cay và đồ nhiều dầu mỡ thực phẩm đông lạnh để không làm hại đến làn da. Cô ưu tiên uống trà xanh, nước trái cây và nước ấm.

qcl

Cô thường uống 1 cốc nước hoặc ăn 1 quả táo trước bữa ăn để tăng cảm giác no, cách này giúp vị mỹ nhân có thể kiểm soát calo và không bị tăng cân quá nhiều. Việc ăn uống nhẹ bằng nước lọc, trái cây trước khi đến bữa chính là phương pháp giữ dáng rất tốt. Khi làm đầy bụng trước bữa ăn có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân và làm sạch ruột. 

Uống nước lọc trước bữa ăn vì nước sẽ giúp bạn tăng cường trao đổi chất. làm loãng các enzym tiêu hóa, dẫn đến giảm tỷ lệ tiêu hóa và hấp thụ, đó là một cách hiệu quả để giảm cân. 

quan-chi-lam-tai-san-1400-ty-dong-tuoi-gia-co-doc-khong-chong-con-2

Uống nước trước bữa ăn 15-30 phút rất tốt để hệ tiêu hoá có thời gian chuẩn bị, cũng như giúp cơ thể giảm bớt cảm giác thèm ăn. Như vậy sẽ giúp hạn chế việc đưa quá nhiều lượng thức ăn, calo vào cơ thể, thông qua đó cũng sẽ phòng tránh được các căn bệnh, trong đó còn có cả giảm cân, giảm béo phì. Thực tế, ngoài uống nước lọc hay ăn táo. Chị em cũng có thể thưởng thức những món nhẹ nhàng, ít calo như trà gừng, dưa chuột, kiwi... trước bữa ăn.

Một số mẹo khác để chị em giảm cân và giữ dáng tốt

- Ưu tiên ăn các món rau trước, sau đó là thịt, cuối cùng mới là cơm.

- Những người thường ăn bằng các loại chén bát nhỏ sẽ ăn ít hơn. 

- Uống súp trước bữa ăn cũng có công dụng tạo cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn và giảm lượng thức ăn nạp vào.

- Ăn đủ 3 bữa mỗi ngày, mỗi bữa đa dạng dinh dưỡng: Mỗi bữa đều cần có sự đa dạng dinh dưỡng, chỉ khi dinh dưỡng cân bằng, bạn mới có thể tối đa hóa tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn và điều chỉnh thể lực để giảm cân tốt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link