H’Hen Niê ngụy trang kín mít vẫn phải “chuồn lẹ" vì bị khán giả nhận ra khi vào shop mua giày

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, H’Hen Niê vừa đăng một status, thuật lại tình huống cô phải "chuồn lẹ" vì bị khán giả nhận ra khi vào shop mua giày.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết sở dĩ cô hành động vậy vì lúc đó chưa chuẩn bị kỹ nên phải "chuồn luôn" và hứa sẽ lưu ý hơn mỗi lần ra đường.

Empty

"Có vẻ như mọi người biết mình nhiều hơn mình tưởng tưởng, mắt kính, khẩu trang, nón nhưng mọi người vẫn nhận ra. Thản nhiên vào mua giày cho cháu thấy có một khách hàng đang thử giày phân vân hai màu, mình nhanh miệng: 'Màu trắng đẹp cô ạ'. Thế là cậu con trai bảo mẹ nghe lời, vì chị ấy đi hoa hậu tư vấn cho mẹ đó. Hen chuồn luôn, thôi phải lưu ý khi ra ngoài đường, phải xinh đẹp mới được", H’Hen Niê viết.

Empty

Dòng chia sẻ của cô đã thu hút sự chú ý của fan. Nhiều ý kiến cho rằng, H’Hen Niê quá đời thường và vô tư, đúng như những gì công chúng vẫn biết về cô từ trước đến nay. "H’Hen Niê không những bình dị, dân dã mà vui tính lắm. Nhờ tâm thế vui tươi mới bớt áp lực, bớt bị cám dỗ ràng buộc và cần lắm những giây phút thảnh thơi, nhất là mọi lúc cô cũng góp cho đời chút ý vị: một lời nói, một chia sẻ, một chút hài hước cũng đủ cho mọi người vui mà còn gì quý hơn chia sẻ cho nhau niềm vui", một người dùng bình luận.

Mới đây, người đẹp Ê-đê chiến thắng giải thưởng "Ngôi sao vì cộng đồng” tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2018. Để có được kết quả này, trong suốt một năm qua, H'Hen Niê không ngừng tham gia các hoạt động thiện nguyện ở nhiều tỉnh thành, từ vùng núi cao cho đến miền sông nước, tạo những giá trị tích cực cho cộng đồng. Trên đấu trường sắc đẹp toàn cầu Miss Universe 2018, cô đã lọt vào top 5. Tại đây, người đẹp đã mang đến những thông điệp truyền cảm hứng cho phụ nữ.

"Gia đình ép tôi lấy chồng năm 14 tuổi, nhưng tôi từ chối và chọn con đường học vấn.Tôi làm được, bạn cũng làm được", người dẹp dõng dạc tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Chân dài gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả nhờ vào làn da nâu khoẻ khoắn cùng mái tóc ngắn mạnh mẽ. Lối trang điểm cũng là cách để người đẹp tạo điểm khác biệt so với dàn thí sinh tại cuộc thi Miss Universe 2018. 

Empty

Cô bật mí lý do không lựa chọn gam đỏ tươi đến từ sự không phù hợp với tông màu da. Sắc thái có thể gây phản da, khiến làn da càng thêm xỉn màu và có phần kém sang. Ngoài ra, những người da ngăm thường có sắc tố môi đậm nên khó có thể lên màu son một cách chuẩn xác nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link