H'Hen Niê phải nộp 12 triệu tại sân bay xứ người

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê cũng cho biết giá trị đồ đạc trong vali của cô cũng không bằng số tiền phải nộp.

Mới đây, H'Hen Niê khoe khoảnh khắc "check-in" tại phi trường ở Cộng hòa Czech. Tuy nhiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 buồn thiu kể lại chuyện phải nộp 12 triệu tiền thừa cân hành lý.

"Nhớ mang đúng hành lý cho phép của hãng bay này nha. Đừng mang dư như Hen phải nộp hơn 12 triệu tiền thừa cân. Uổng quá uổng luôn nè", chân dài bày tỏ.

hhe1

H'Hen Niê cũng cho biết, giá trị đồ đạc trong vali của cô cũng không đến 12 triệu. "Nộp 12 triệu xong là buồn, buồn ơi là buồn. Kiểu đồ mình ở trong cũng không đáng 12 triệu á, mà đi nộp 12 triệu, buồn", người đẹp Ê Đê cho hay.

Những ngày qua, H'Hen Niê có chuyến công tác kết hợp du lịch ở trời Tây. Từ Dubai, chân dài Ê Đê đã có hành trình khám phá Châu Âu qua các nước như Ý, Thụy Sĩ và Cộng hòa Czech. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Ê Đê kết hợp công tác và tận hưởng chuyến du lịch nhiều ngày.

H'Hen Niê từng gây chấn động truyền thông trong nước và quốc tế khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. Từ một cô gái dân tộc thiểu số, H'Hen Niê đập tan mọi chuẩn mực về người đẹp và hoa hậu bằng nội lực và nhân cách tỏa sáng của mình. 

hen_nie_19

H'Hen Niê cho biết việc trở thành hoa hậu đã thay đổi rất lớn cuộc đời cô. H'Hen Niê trong thời điểm thi hoa hậu chưa bao giờ nghĩ mình trở thành Hoa hậu và đó là điều gì đó rất là lớn mà mình không bao giờ chạm tới. Chính vì thế H'Hen Niê rất tự hào vì mình đã đạt được điều này. Những dự án sau này của H'Hen Niê khi trở thành hoa hậu cũng là những đóng góp thiết thực cho quê hương, buôn làng, giúp cuộc sống của người dân, bà con Êđê thay đổi theo hướng tích cực.

H'Hen Niê nói từ năm học cuối cấp 2, hoa hậu đã bị mẹ giục việc lấy chồng. H'Hen Niê đam mê học và quyết tâm học đến cùng. Để có tiền trang trải học phí, H'Hen Niê làm phục vụ trong tiệc cưới, làm người mẫu... Từ lúc đăng quang, H'Hen Niê trở thành chỗ dựa tinh thần và vật chất cho mọi người trong gia đình. Dù gặp nhiều áp lực nhưng H'Hen Niê vẫn tự tìm cách để động viên mình vượt qua khó khăn, thử thách. 

Theo:  xevathethao.vn copy link