Cùng vi vu trời Tây, H'Hen Niê diện đi diện lại đồ vài chục nghìn, Hương Giang trưng trổ toàn hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - 2 nàng hậu với đại diện của 2 trường phái phong cách ăn mặc đối lập nhau trong chuyến vi vu trời Tây.

Thời gian vừa qua, H'Hen Niê đang có chuyến công tác bên nước ngoài. Cũng từ đây,  phong cách thời trang đi trời Tây của H'Hen Niê lần này có nhiều điểm nhấn vô cùng thú vị.

Empty

Vốn sở hữu kĩỹnăng trình diễn thượng thừa của một model, người đẹp là gương mặt quan trọng trong BST của NTK Việt trong chuỗi sự kiện của Milan Fashion Week ở Milano và Roma.

Empty

Cô cũng xuất hiện trong thiết kế áo dài truyền thống đặc biệt gặp kiều bào Việt Nam do Đại sứ quán Việt Nam tại Ý tổ chức.

Ngoài ra, phong cách thời trang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi đi du lịch ở đây cũng vô cùng đặc biệt. Vốn biết H'Hen Niê nổi tiếng giản dị nên không "dát" hàng hiệu hay xúng xính các món đồ đắt tiền, vali của cô từ ngày ra sân bay cho tới ngày hôm nay vẫn chỉ là các item cơ bản tới từ một thương hiệu đồ mặc bình dân có giá trị chỉ từ vài chục nghìn đồng.

Empty

Các gam màu của người đẹp tại trời Tây xa xỉ lại chỉ phủ sóng toàn gam màu trầm tính bình dân.

Empty

Combo đinh của chân dài xứ Ê Đê là giày thể thao, quần ống thụng thoải mái và áo len họa tiết nền nã.

Empty

Không khó để nhận ra, cô tái chế lại rất nhiều món đồ trong vali của mình.

Empty

 Thậm chí đôi giày thể thao của người đẹp xuất hiện trong mọi khung hình và có giá trị không quá cao với địa vị của nàng hậu ở hiện tại.

Empty

Hiếm hoi lắm mới tìm được một khoảnh khắc cô mặc đồ hiệu. 

Phong cách thời trang đi tới các nước châu Âu của H'Hen Niê lại khiến dân tình so sánh với Hương Giang. Bông hậu chuyển giới cũng từng có chuyến công tác nước ngoài dài ngày trước đó và phủ sóng trang cá nhân toàn outfit giá hàng trăm triệu, có set còn lên đến tiền tỷ. 

Empty

Chiếm phần lớn trong tủ đồ đi châu Âu lần này của Hương Giang là thương hiệu nổi tiếng Một set đồ màu xanh blue pastel rất bắt mắt của người đẹp dự đoán sẽ là xu hướng của mùa thu đông năm nay.

Empty

Cô  thích cách mix khoe đường cong thắt đáy lưng ong với các item bodysuit và quần jeans cạp cao và đều là hàng hiệu. 

toi-thuy-si-hhen-nie-dien-do-chi-tu-vai-chuc-nghin-nhin-sang-huong-giang-chong-mat-qua-page-1664270675-598-width780height624

Thời trang ăn sáng, trà chiều của chân dài chuyển giới thoạt nhìn là lối mix & match đơn giản nhưng nếu là người sành mặc thì thấy toàn... mùi tiền. 

Empty

Xuống phố chơi, cô nàng thích cách diện trẻ trung, "xì tin" với các dáng áo nỉ giấu quần phối cùng giày sneakers và đều từ nhà mốt đình đám. 

Empty

Độ đắt đỏ của trang phục người đẹp xuống phố còn là những chiếc túi xách tới từ các thương hiệu xa xỉ, đắt nhất hành tinh.

Empty

Cô gặp điểm chung với H'Hen Niê ở khoản phối năng động, quần ống rộng và giày thể thao nhưng đều là hàng hiệu. 

toi-thuy-si-hhen-nie-dien-do-chi-tu-vai-chuc-nghin-nhin-sang-huong-giang-chong-mat-qua-284989088_559203288897943_4282159948823172877_n-1664270675-371-width780height976

Đi leo núi, nàng hậu sương sương 2 gam màu cơ bản là trắng và xanh lá. Một lần nữa, Hương Giang lại gài gắm đẳng cấp của hoa hậu quốc tế vào phong cách tinh giản của mình rất tinh tế. 

Theo:  xevathethao.vn copy link