H'Hen Niê tiếp tục lên tiếng về ồn ào "Hoa hậu quốc dân hủy công việc 2 lần"

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'Hen Niê đã chụp lại bài đăng trên của người tố và chia sẻ lên Instagram cá nhân.

Chiều 19/7, MXH xôn xao trước bài đăng của một nhân vật trong giới truyền thông "bóc phốt" cách làm việc thiếu chuyện nghiệp của ê-kíp một hoa hậu đình đám. Bài đăng "bóc phốt" lập tức thu hút sự chú ý. Qua loạt dữ liệu, cư dân mạng gọi tên H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - vào lùm xùm này.

hoa-hau-hhen-nie-bat-ngo-len-tieng-khi-bi-reo-ten-vao-vu-xu-job-552-6535570

Mới đây, người đăng bài cho biết anh và ê-kíp hoa hậu đã giải quyết được khúc mắc, đôi bên đều gặp vấn đề và sẽ rút kinh nghiệm.

"Mình vừa nhận được cuộc điện thoại cứu vớt cả một ngày tâm trạng khó chịu. Không dài nhưng đủ để hiểu nhau.

Và với những gì đã được giãi bày từ chính hoa hậu quốc dân thì mình hoàn toàn thông cảm. Cô ấy không biết gì thật, và khúc mắc sinh ra từ khâu thỏa thuận công việc của nhân viên hai bên. Lỗi ai thì nên trách người đó.

Bản thân mình cũng cần rút kinh nghiệm vì quá nóng tính. Mong mọi người không mang sự vụ này để đổ dồn công kích cá nhân. Chân thành cảm ơn", anh bày tỏ.

Hoa hậu H'Hen Niê đã chụp lại bài đăng trên, chia sẻ lên Instagram cá nhân.

Hoa hậu lịch sự nhắn nhủ đến A: "Ôi cảm ơn anh đã thông cảm cho team của Hen. Đây là bài học quý báu dành cho em và cả team ạ. Em sẽ cùng team cố gắng không để những trường hợp không tốt như vậy xảy ra. Cảm ơn anh và hy vọng các anh em khác trong team của anh thông cảm ạ".

Qua đó, có thể thấy đây chỉ là sự cố chưa ăn ý giữa 2 ê-kíp làm việc, bản thân H'Hen Niê cũng không biết rõ về sự cố này. 

H’Hen Niê là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, đồng thời cũng là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ. Trước đó cô đã lọt vào top 9 của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2015.

Năm 2018, cô xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018) tại Thái Lan. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của các người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

hen_nie_19

H'Hen Niê cho biết việc trở thành hoa hậu đã thay đổi rất lớn cuộc đời cô. H'Hen Niê trong thời điểm thi hoa hậu chưa bao giờ nghĩ mình trở thành Hoa hậu và đó là điều gì đó rất là lớn mà mình không bao giờ chạm tới. Chính vì thế H'Hen Niê rất tự hào vì mình đã đạt được điều này. Những dự án sau này của H'Hen Niê khi trở thành hoa hậu cũng là những đóng góp thiết thực cho quê hương, buôn làng, giúp cuộc sống của người dân, bà con Êđê thay đổi theo hướng tích cực.

H'Hen Niê nói từ năm học cuối cấp 2, hoa hậu đã bị mẹ giục việc lấy chồng. H'Hen Niê đam mê học và quyết tâm học đến cùng. Để có tiền trang trải học phí, H'Hen Niê làm phục vụ trong tiệc cưới, làm người mẫu... Từ lúc đăng quang, H'Hen Niê trở thành chỗ dựa tinh thần và vật chất cho mọi người trong gia đình. Dù gặp nhiều áp lực nhưng H'Hen Niê vẫn tự tìm cách để động viên mình vượt qua khó khăn, thử thách

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link