Soi mặt mộc của dàn Hoa hậu, Á hậu Vbiz: H'Hen Niê tự nhận mình xấu nhất

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người đẹp tuy không phải sở hữu làn da mặt mộc đáng mơ ước song được khen cho sự gần gũi, thân thiện. 

Dàn Hoa hậu, Á hậu mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, không ít nàng hậu tự tin khoe vẻ đẹp gương mặt tự nhiên, mộc mạc khi giao lưu với người hâm mộ. 

Trước thềm bán kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tâm sự với fan sắc đẹp thông qua livestream. Tại đây, mỹ nhân gốc Cần Thơ tự tin để mặt mộc nói chuyện mà không hề trang điểm, cô được khen cho thần sắc tươi tắn. 

Empty

Kim Duyên tự tin để mặt kiệm son phấn trò chuyện với người hâm mộ.

Empty

Trước đó, người đẹp 9X từng nhiều lần để mặt mộc song đều gây ấn tượng. Cô được đánh giá cao cho gương mặt khá ổn khi không make up. 

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng kết nối và trò chuyện với Hoa hậu H'Hen Niê. Trong cuộc trò chuyện, nàng hậu người Ê Đê dành nhiều lời khen "có cánh" cho độ tự tin livestream với mặt mộc của đàn em. "Hầu như Hoa hậu, Á hậu trừ chị ra mọi người đều có mặt mộc rất xinh mỗi lần gặp nhau để mặt mộc không à. Còn mình thì để mặt mộc thì tái mét như bị bệnh. Mình tự nhận là Hoa hậu xấu nhất", người đẹp nói. 

Empty

Dù khiêm tốn tự nhận mình là Hoa hậu xấu nhất nhưng cô nàng vẫn được đánh giá cao về nhan sắc. 

Empty

Cô không ngại sử dụng camera thường khi để mặt mộc. 

Trước đó, Top 5 Miss Universe 2018 từng tự “bóc phốt” bí quyết chăm sóc da mặt của bản thân là nhờ filter (hiệu ứng trên điện thoại). Theo người đẹp sinh năm 1992, hai mỹ nhân có làn da đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt phải kể đến Á hậu Hoàng My và Á hậu Lệ Hằng.

Empty

 

Empty

Á hậu Hoàng My cũng sở hữu vẻ đẹp mộc mạc khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngưỡng mộ. 

Tân Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu 1 Thảo Nhi và Á hậu 2 Thủy Tiên đều nhận về nhiều lời khen "có cánh" cho đường nét gương mặt hài hòa và làn da đáng ngưỡng mộ khi không son phấn. 

Empty

Mặt mộc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu tuy không quá xuất sắc nhưng được khen ít khuyết điểm. 

Empty

Thảo Nhi Lê từ nhiều năm trước đã dành thời gian chăm sóc da. 

Empty

Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên cũng không hề kém cạnh hai người chị.

Đối với người nổi tiếng hoạt động trong làng giải trí, việc luôn xuất hiện chỉn chu và xinh đẹp trước công chúng là điều cần thiết. Đặc biệt, dàn Hoa - Á hậu lại càng chú trọng về nhan sắc, gương mặt.

Tuy nhiên, không ít người đẹp tự tin giao lưu với netizen bằng chính vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc, kiệm son phấn. Tại đây, các mỹ nhân nhận về không ít lời khen lẫn góp ý của người hâm mộ để ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp của mình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link