H'Hen Niê tự "bóc" mặt mộc để lộ luôn khoảnh khắc tiều tuỵ và đôi mắt đỏ ngầu

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu tự bóc trần mặt mộc qua camera thường, lộ đôi mắt đỏ ngầu và làn da sần sùi.

Dù sở hữu vóc dáng chặt đẹp dàn mỹ nhân nhưng H'Hen Niê lại chẳng ngại bóc trần nhan sắc không son phấn ở hậu trường đóng phim. Tối ngày 23/5, H'Hen Niê đã đăng status khoe cận khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Có thể thấy, trên phim trường, H'Hen Niê diện đồ luộm thuộm khác 180 độ, nhất là làn da nhăn nheo qua camera thường.

Nói về lý do nhan xuống sắc, H'Hen Niê tâm sự: "Nhiệt độ quay là dưới 15 độ C ngày nào cũng thế, thêm quả mưa và gió là lạnh lại lạnh hơn lúc đó thấy ekip người khô hay mặc áo ấm nhìn thèm da diết. Lịch quay của Hen hay từ 16h chiều đến 6 giờ sáng, Hen thay đổi hoàn toàn giờ sinh hoạt, da Hen kìa sần sùi và nhăn nheo luôn đó".

hhennie 1
Empty
Empty
hhennie 4

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tháng 12/2019, người đẹp Tây Nguyên trao vương miện cho tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ. H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu sở hữu hình thể chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Cô cao 1m72, số đo ba vòng 84 - 60 - 93 ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Trước đó H'Hen Niê đã cập nhật bảng xếp hạng của Global Beauties lên instagram cá nhân và chia sẻ: "Bảng dự đoán mong đợi nhất của Hen từ trang này! Không có đại diện Việt Nam buồn thật. Năm nay có vẻ như rất nhiều thí sinh tiềm năng. Hen cũng ngồi thử xếp Top 10 mà xếp không ra, vì không biết bỏ ai trong Top 21 yêu thích của mình. Bởi vậy năm nay thực sự là một cuộc chiến, càng về cuối lại càng gay cấn. Một chút lơ là dễ bị mất vị trí đẹp. Căng thật. Chúc các cô gái của Miss Universe 2020 thật tự tin và tỏa sáng. Hơn hết chúc đại diện Việt Nam luôn tỏa sáng và đạt vị trí cao".

Tuy nhiên, chỉ sau ít phút đăng tải, H'Hen Niê đã xóa phần cảm nghĩ trên vì có người nhắc nhở cô: "Dự đoán vẫn là dự đoán thôi chị. Như chị Phạm Hương 2015 được dự đoán đăng quang luôn, xong cuối cùng thành tích thua xa chị. 

Xin lỗi em góp ý chút, thành tích top 5 Miss Universe 2018 của chị tuy là lớn nhất ở Việt Nam, nhưng so với thế giới hay nước láng giềng Thái Lan, thành tích của chị vẫn chưa đủ để có quyền đánh giá, xếp loại các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Đến Miss Universe 2018 Catriona Gray còn chưa dám đưa ra nhận xét về các thí sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link