H’Hen Niê ghi điểm tuyệt đối khi dành điều đặc biệt cho Khánh Vân trong chính sinh nhật của mình

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày sinh nhật của bản thân nhưng H'Hen Niê chỉ mong Khánh Vân đạt kết quả cao và luôn âm thầm theo dõi hoạt động của đàn em tại Miss Universe 2020

Chỉ còn 1 ngày nữa, Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam bước vào đêm thi Chung kết Miss Universe 2020. Những ngafyq ua, H'Hen Niê từng bị hiểu lầm vì netizen cho rằng nàng hậu có hành động thiếu tinh tế trong việc cổ vũ đàn em. Sau đó cô đã lên tiếng giải thích và mong rằng truyền thông sẽ lan tỏa các hành động tích cực của Khánh Vân.

Mới đây, khi Khánh Vân dự thi bán kết (sáng ngày 15/5 giờ Việt Nam), hội "chị chị em em" đã tụ họp cổ vũ và tổ chức sinh nhật bất ngờ cho H'Hen Niê. Trong bưa tiệc, H'Hen Niê đã hô to: "Chúc Khánh Vân giành chiến thắng" khiến khán giả vô cùng xúc động. Trong ngày đặc biệt của bản thân nhưng H'Hen Niê vẫn dành mọi điều tốt đẹp và đặt trọn niềm tin cho đàn em.

hhennie

Dễ dàng nhận ra, trong suốt những ngày qua, H'Hen Niê liên tục khen ngợi, động viên tinh thần và hết lòng ủng hộ Khánh Vân. Mới đây, H'Hen Niê đã khoe hình ảnh mua vote cho Khánh Vân, thế nhưng số tiền mà cô bỏ ra khiến netizen "choáng" vì lên tới 22 triệu đồng. Thậm chí, nàng Hậu còn kêu gọi khán giả bình chọn cho Khánh Vân thật tích cực để đại diện Việt Nam có nhiều cơ hội hơn tại Miss Universe.

"Tui đồ mù công nghệ! Giờ thẻ ngân hàng cũng không có, sài đúng cái internet banking là cao siêu lắm rồi! Nay chuyển cho ông anh mua vote dùm! Hen ủng hộ tạm thời 10.000 vote nhé! Mọi người ai ủng hộ thêm thì tranh thủ nha, đang giảm giá ấy" - H'Hen Niê bộc bạch.

Trong lúc Hoa hậu Khánh Vân đang chinh chiến ở cuộc thi nhan sắc Miss Universe, H’Hen Niê luôn chia sẻ và khen ngợi hết lời. Mới đây, H’Hen Niê tiết lộ bản thân vẫn còn ước muốn chinh phục đấu trường nhan sắc lần nữa.

Cô ngưỡng mộ đàn em còn ở tuổi xuân xanh, tràn đầy năng lực để hô vang hai tiếng Việt Nam. Cảm giác về ước nguyện còn trẻ để chiến đấu tiếp của H’Hen Niê khiến khán giả nể phục vì cô nàng không bao giờ bỏ lại đam mê của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link