Ngân Khánh tiết lộ kế hoạch sinh con sau 5 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Suốt 5 năm sau khi kết hôn, Ngân Khánh không ít lần chia sẻ rằng cô và gia đình từng áp lực vì chuyện con cái.

Sau hơn 5 năm kết hôn vẫn chưa báo tin vui, Ngân Khánh dường như đã rất “nôn nóng” về chuyện sinh con. Mới đây, Ngân Khánh đã có buổi tụ họp cùng gia đình Dương Khắc Linh – Sara Lưu. Cô bế cặp sinh đoi cho rằng mình đang “lấy vía” sinh con trong thời gian tới.

Dịch quá không thể đi ăn cùng nhau thì đành ngồi ở nhà thăm viếng nhau vậy. Ôm hai nhỏ Mickey & Jerry của hai người ấy mà phát thèm, lại có động lực nữa rồi, cũng lấy hơi xong rồi, chắc phải lên kế hoạch thôi” – Ngân Khánh viết. Nhiều khán giả háo hức thúc giục Ngân Khánh sớm báo tin vui sau nhiều năm lấy chồng.

Empty
Empty

Từng là một trong những diễn viên được nhiều người yêu mến, năm 2015, Ngân Khánh bất ngờ lên xe hoa và rút khỏi showbiz. Cô cũng hiếm khi chia sẻ đời tư trước truyền thông.

Tâm sự về chồng Việt kiều, cô thành thật cho biết anh không phải tuýp người lãng mạn, thậm chí "có phần khô khan". "Tất nhiên, phụ nữ nào cũng thích được chiều chuộng bằng những món quà, nhưng càng sống với anh, tôi càng hiểu tính chồng. Sự ổn định mới là điều khiến vợ chồng gắn kết bền lâu", Ngân Khánh tâm sự. 

Từ khi lập gia đình với doanh nhân Thiếu Quân vào năm 2015, Ngân Khánh rút khỏi showbiz để chu toàn cho cuộc sống vợ chồng. Cô cũng sang Singapore du học gần hai năm nay. Mỗi khi được nghỉ học, cô luôn tranh thủ bay về nước để đoàn tụ với ông xã. Cặp đôi chưa lên kế hoạch sinh em bé. Chồng Ngân Khánh hiện đang làm việc trong ngành tài chính ngân hàng. Anh được nhận định như một đại gia rất giàu có trong làng tài chính Việt Nam.

Ngân Khánh có tên đầy đủ là Lê Ngân Khánh - một nữ diễn viên sinh năm 1985. Cô từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến... Trong đó, Ngân Khánh đặc biệt ghi điểm với vai diễn Lam trong phim điện ảnh "Ma Dai" (sau 4 ngày công chiếu phim đã thu hút 179.000 lượt xem và thu về 14 tỷ VND).

Ngân Khánh còn được biết đến khi có tình bạn đẹp với diễn viên Lê Phương. Tình bạn trên 12 năm của cặp sao khiến khán giả quan tâm vô cùng ngưỡng mộ. Mới đây, Ngân Khánh đã có dịp hội ngộ Lê Phương khi cô nàng làm tiệc đầy tháng cho con mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link