Đã 3 năm trôi qua nhưng H'Hen Niê vẫn lọt BXH quốc phục nhờ bộ trang phục "bánh mì"

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê vẫn lọt BXH quốc phục gây bất ngờ nhất lịch sử Miss Universe, Khánh Vân - Hoàng Thuỳ cũng được nhắc tới.

Năm 2018, khi tham gia dự thi Miss Universe, H'Hen Niê đã gây được tiếng vang và trở thành Hoa hậu Việt có thành tích đi vào lịch sử khi lọt vào tận tới top 5. Bộ trang phục váy bánh mì mà cô mang đến Miss Universe cũng nhận được sự chú ý.

Dù đã 3 năm nhưng bộ đồ này được vinh danh trong bảng xếp hạng các bộ quốc phục gây bất ngờ nhất tại Miss Universe. Một trang tin đã dành lời khen ngợi cho H'Hen Niê cũng như các thí sinh khác của Việt Nam như Khánh Vân và Hoàng Thuỳ: "Thí sinh của Việt Nam chắc chắn biết cách gây ấn tượng tại chương trình. Năm 2021, ứng cử viên của họ đã 'nở' ngay trên sân khấu từ một bộ trang phục màu trắng tinh xảo giống quả trứng. Còn vào năm 2019, ứng cử viên của họ đã đeo một phiên bản lớn của bộ lọc cà phê như một chiếc mũ đội đầu. Và trước đó, H'Hen Nie đã thả dáng đầy ấn tượng trên sân khấu trong bộ váy bánh mì". Bài đăng này đã khiến netizen Việt Nam vô cùng tự hào.

hhennie1

Còn nhớ vào năm 2018, nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế lại dành lời khen và đánh giá cao "Bánh mì" của H'Hen Niê và ekip. Thậm chí, diễn đàn Missnews - một diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng của Pháp còn đánh giá "Bánh mì" là 1 trong 6 quốc phục đẹp nhất của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. 

hhennie2

Khán giả bình luận trên diễn đàn "Thbeautyqueens": "Trang phục dân tộc của Việt Nam rất ấn tượng, độc đáo. Trông nó thật bắt mắt đấy". "Tuyệt quá, tôi cũng muốn ăn bánh mì", một khán giả khác bình luận. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link