H'Hen Niê bức xúc khi bị antifan tố giả tạo trong việc mua vote ủng hộ Khánh Vân

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê tiếp tục đáp trả những người cho rằng mình "giả tạo" với Khánh Vân.

Sau khi có kết quả Khánh Vân lọt top 21 Miss Universe 2020 nhờ lượt bình chọn cao ngất ngưởng, H'Hen Niê đã mở livestream để trò chuyện với khán giả. "Hen rất thương bé Vân. Nghe tên em được gọi top mà hạnh phúc khủng khiếp, da gà nổi rần rần", H'Hen Niê chia sẻ.

hhennie

 Trong livestream này cô cũng bày tỏ bức xúc khi bị một số người  nghi ngờ có hành động cố tình "giành spotlight" của đàn em, mượn hành động mua vote để tẩy trắng, sống giả tạo.

"Mỗi khi Hen vote hay thể hiện sự cuồng bé Vân, anti-fan lại bảo Hen là giả tạo. Thấy điêu không? Hen cảm thấy mọi người ác khẩu ghê gớm! Đến khi Hen đăng lại hình kỷ niệm cũ, lại cũng có những người nói Hen thiếu tinh tế.  Hen đăng top-list, lại bảo Hen không đủ trình", nàng hậu bày tỏ sự bức xúc. 

Cô chia sẻ bản thân mình cũng phải luôn "gồng" lên để chiến đấu và giữ vững tình cảm dành cho đàn em, không để những ý kiến chỉ trích làm ảnh hưởng ản thân. Cô hy vọng nhìn thấy các đại diện của Việt Nam sau này được gọi tên vào top đều đều. Vì vậy, cô sẽ lấy hết tất cả những gì mình biết để chia sẻ, truyền đạt lại cho những thế hệ đại diện sau này. 

hhennie. 2

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tháng 12/2019, người đẹp Tây Nguyên trao vương miện cho tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ. H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu sở hữu hình thể chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Thời điểm đó, cô cao 1m72, số đo ba vòng 84 - 60 - 93 ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Mới đây, nhìn lại 2 năm trước, tại Miss Universe năm 2018 và 2019, trên Instagram cá nhân, H'Hen Niê đã có những chia sẻ về việc này. Cụ thể, nàng Hậu viết: "Yeah! Chúng ta có được sự ủng hộ nhiệt tình của cả nước! Một lần nữa cảm ơn vì sự yêu thương của mọi người dành cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link