H’Hen Niê từ chối dạy đàn em Khánh Vân thi Miss Universe 2020 mặc dù từng lọt top 5 trong cuộc thi

( PHUNUTODAY ) - H’Hen Niê một lần nữa ghi điểm với khán giả khi khiêm tốn cho biết chỉ chia sẻ với Khánh Vân ở một góc độ nào đó, còn việc dạy các kỹ năng thì đã có các thầy cô chuyên môn.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, H'Hen Niê đã có cuộc giao lưu trò chuyện với người hâm mộ. Trong rất nhiều câu hỏi được gửi đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đáng chú ý nhất là câu hỏi liên quan tới người kế nhiệm Nguyễn Trần Khánh Vân.

Empty

Cụ thể, một khán giả viết: "Chị chia sẻ kinh nghiệm thi Miss Universe cho chị Vân với ạ. Ngoài ra chị chỉ cho chị Vân cách hô giống chị đi, nghe hào hùng". 

Trước lời đề nghị này, H'Hen Niê khiêm tốn trả lời: "Hen nghĩ kinh nghiệm thì nghe lớn quá, có chia sẻ một chút những gì mình trải qua hay những cái mình chưa làm được cho Khánh Vân. Còn về dạy thì hiển nhiên BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có những thầy cô chuyên sâu dạy Vân rồi. Hen 'share' là bị cá nhân quá, vì Hen là Hen, và Vân phải là chính Vân. 

Mới khởi đầu thôi nên mọi người phải chờ nhé! Sẽ không làm mọi người thất vọng đâu".

Empty

Riêng về câu hỏi hô tên và quốc gia sao cho hào hùng, “viên ngọc trai đen” H'Hen Niê cho rằng mỗi người sẽ có phong cách hô riêng, tùy theo cá tính của người đó và không nên rập khuôn theo một ai.

Được biết, H’Hen Niê vốn là cô gái người Ê-đê đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Sau đó, cô tiếp tục đại diện nước nhà thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan với thành tích lọt top 5 chung cuộc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link