H'Hen Niê phấn khích khi nhận quà quê toàn nông sản, lương thực khiến ai cũng ấm lòng

( PHUNUTODAY ) - Nhìn số lương thực phong phú này, chắc hẳn ai cũng nhớ về tuổi thơ và cảm thấy ấm lòng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê khoe rất nhiều loại nông sản được bố mẹ từ quê gửi lên, cô nàng không khỏi phấn khích vì những món quà quê ý nghĩa này. Có thể thấy mỗi loại bố mẹ cô lại chuẩn bị số lượng khá nhiều như nhiều bắp ngô thơm ngon, các loại rau củ, các loại hạt, thậm chí là đồ ăn vặt... Nhìn số lương thực phong phú này, chắc hẳn ai cũng nhớ về tuổi thơ và cảm thấy ấm lòng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Được biết, bố mẹ rất chăm chút cho việc ăn uống của nàng hậu. H'Hen Niê rất mê hạt ngũ cốc, thường chế biến thành nước uống mỗi ngày, vừa cung cấp dinh dưỡng, vừa giúp số đo vòng 1 trở nên gợi cảm hơn. Chắc hẳn bố mẹ cũng hiểu điều đó nên tích cực gửi đồ cho con gái.

Empty

Dù là hoa hậu nổi tiếng và có điều kiện nhưng H'Hen Niê là một trong số ít nàng hậu có lối sống khá giản dị. Cô thường xuyên ăn những món bình dân quê nhà. Bố mẹ H'Hen Niê cũng rất chân chất và là những người mà cô luôn biết ơn và nhắc đến trong nhiều bài phỏng vấn.

"Giống như Hen từng nói với mẹ rằng mẹ đã lo cho con được tới thời điểm này thì con cũng phải lo lại cho các em như vậy. Đó cũng là một trọng trách nặng nề chứ không hề đơn giản. Nhưng Hen nghĩ trong thời gian tới, ba mẹ thích cái gì hay cái gì mình cảm thấy phù hợp với ba mẹ thì mình sẵn sàng mua món đồ đó cho ba mẹ. Hen cũng rất muốn được đưa ba mẹ đi Châu Âu để ba mẹ thấy tuyết. Hồi xưa, lúc Hen còn đi học, ước mơ lớn nhất của Hen là cho ba mẹ thấy biển, Hen đã làm được rồi. Bây giờ Hen muốn ba mẹ thấy tuyết. Hen cũng hy vọng ba mẹ có nhiều sức khỏe trong thời gian tới để có thể cùng Hen đi khắp thế giới", cô chia sẻ.

taf-3978_sfyl

H'Hen cho biết thêm: "Hen cảm thấy mình đã là một đứa con có hiếu với gia đình, với ba mẹ của mình. Có hiếu ở đây không nhất thiết mình phải phục vụ, lo cho ba mẹ của mình mà là mình lựa chọn một cuộc sống hạnh phúc. Mình hạnh phúc thì ba mẹ mình cũng sẽ hạnh phúc khi thấy con mình đang hạnh phúc. Đó là mình đang sống cho ba mẹ của mình".

Bản thân cô là hoa hậu với lịch làm việc dày đặc khi còn đang trong nhiệm kỳ nhưng H'Hen cho biết cô luôn cân bằng thời gian dành cho gia đình.

Cô cho biết mỗi khi về thăm nhà, cô thích nhất là được ngủ với mẹ trong chính ngôi nhà sàn của mình. Dù sửa sang lại cô vẫn muốn vẫn giữ nguyên kiến trúc truyền thống. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link