Hiếm hoi diện nguyên cây trắng đi đám cưới, bà xã Lý Hải lên đồ tinh tế không giành spotlight của cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Tuy diện trang phục đồng màu váy cưới của cô dâu nhưng lần này, Minh Hà không hề lấn át nhân vật chính.

Vợ kém 17 tuổi của Lý Hải luôn chỉn chu, nghiêm túc cho từng lần xuất hiện. Tuy nhiên, mỗi lần dự đám cưới đồng nghiệp hay người thân, cô vẫn bị soi lỗi diện sai dress code hoặc thường xuyên nổi bật hơn cô dâu. Mới đây, Lý Hải cùng Minh Hà gây chú ý khi dự ngày trọng đại của người thân.

Cô diện trang phục trắng với áo blazer cách diệu, chân váy xếp ly năng động kết hợp với boost cao cổ trẻ trung. Tuy diện trang phục đồng màu váy cưới của cô dâu nhưng lần này, Minh Hà không hề lấn át nhân vật chính.

Empty

Lý Hải - Minh Hà mới đây cùng đi dự đám cưới người thân.

Empty

Tuy diện trang phục chung màu với váy cưới cô dâu nhưng Minh Hà không lấn lướt nhân vật chính.

Empty

Bà xã Lý Hải trẻ trung, thanh lịch trong sắc trắng.

Lý Hải - Minh Hà tham dự một sự kiện khai trương cùng ngày diễn ra hỷ sự của người thân. Hai vợ chồng vì "chạy show" nên vẫn phải diện cùng bộ cánh ấy khi đi đến hai nơi. Việc lựa chọn trang phục cơ bản, sang trọng nhưng không kém phần ấn tượng giúp nam diễn viên và bà xã phù hợp ở nhiều địa điểm, tính chất sự kiện.

Empty

Lý Hải - Minh Hà dự sự kiện khai trương trước khi đến tiệc cưới.

Empty

Cách lựa chọn trang phục khéo léo giúp Minh Hà phù hợp trong các sự kiện khác nhau.

Empty

Lý Hải lịch lãm, trẻ trung bên bà xã.

Trước đó, bà xã Lý Hải nhiều lần mắc lỗi trang phục khi dự đám cưới. Cô nhiều lần bị cho lấn át cô dâu khi diện trang phục nổi bật hoặc sai mặc dress code. Đặc biệt, với sắc vóc nổi bật và thần thái luôn rạng rỡ, Minh Hà dù có tinh tế diện trang phục nhã nhặn vẫn vô tình chiếm spotlight.

Nói về việc giật spotlight khi dự đám cưới, bà xã Lý Hải từng giải thích sau khi dự hôn lễ của Nhã Phương - Trường Giang: "Dress code trang phục đám cưới yêu cầu là trắng đen và hôm qua cả trăm khách mời là nữ mặc đầm trắng không riêng gì Hà nha bạn, mà Hà mặc quần chứ không mặc đầm bạn nhìn kỹ đi. Lần trước đám cưới bạn Trấn Thành cũng yêu cầu mặc trắng đen, mình mặc đồ đen thế là bị nói mặc như đi đám tang, lần này mặc đồ trắng thì nói mặc màu cô dâu".

Empty

 

Empty

Minh Hà bị cho nổi hơn cô dâu trong đám cưới của Tiết Cương.

Empty

Vợ Lý Hải gặp ồn ào khi vô tình nổi hơn cô dâu Nhã Phương.

Empty

Nhưng không ít ý kiến cho rằng, Minh Hà vốn sở hữu nhan sắc, vóc dáng ấn tượng nên dù mặc nền nã vẫn dễ dàng nổi bật hơn.

Nổi tiếng với nhan sắc "lão hóa ngược" và phong cách trẻ trung, ngọt ngào, không ít lần bà xã Lý Hải vô tình chiếm spotlight nhân vật chính khi đi đám cưới. 

Theo:  xevathethao.vn copy link