Showbiz 31/12: Lệ Quyên gửi lời cảm ơn tới tình trẻ Lâm Bảo Châu, Phương Oanh nhắn nhủ điều đặc biệt sang năm mới

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên cảm ơn Lâm Bảo Châu đã cùng cô vượt qua nhiều khó khăn để nuôi dưỡng hạnh phúc. Phương Oanh đăng ảnh cực xinh tươi ở trời Tây chứ không còn úp mở, cô bày tỏ mong ước cho năm mới.

Empty

Mới đây, Lệ Quyên tung bộ ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu và chia sẻ: "Khoảnh khắc năm cũ sắp qua, luôn nôn nao khó tả dù năm nào cũng có một lần. Cảm ơn 2022 với những hành trình tuyệt vời bên nhau. Cảm ơn anh, luôn nắm chặt tay em cùng xuyên qua khó khăn nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn vị tha dù thiệt thòi rất nhiều khi bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này. Đón 2023 thôi".

phuong-oanh-nhan-nhu-dieu-nay-truoc-khi-sang-nam-moi-lo-them-anh-than-mat-ben-shark-binh-o-troi-tay-7-ngoisaovn-w1536-h2048

Phương Oanh đã đăng tải loạt ảnh xinh tươi, đây là những bức ảnh được chụp trong chuyến xuất ngoại cùng với Shark Bình và có nhiều khả năng là nam doanh nhân đã trổ tài phó nháy. Nữ diễn viên Hương vị tình thân không giấu ước nguyện khi sắp bước qua một năm thị phi, đón năm mới vui vẻ hơn: "Dù là như thế nào. Dù mọi điều đã có ra sao. Chỉ cần ngoảnh lại. Một nụ cười vẫn nở trên môi…". Có vẻ như nữ diễn viên không hề hối hận với những lựa chọn của mình dù nó khiến cô chịu nhiều điều tiếng thị phi.

elly-tran-khong-muon-con-gai-thi-hoa-hau-quy-tu-mong-me-tim-tinh-moi-c923ac8d

 Elly Trần cho biết cô rất tự hào khi có 2 con ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Nữ diễn viên vừa phải làm ba, vừa làm mẹ để dạy dỗ, chăm lo cho 2 con. Cậu con trai Alfie Túc Mạch dù chỉ mới 7 tuổi nhưng đã hiểu chuyện. Cô nhiều lần tâm sự với con và cậu bé đã bảo lại rằng: "Sao mami không mua một chiếc váy đẹp, ra ngoài ngoài đường chơi và có thể gặp được người tốt hơn nè". Có thể thấy, quý tử hoàn toàn ủng hộ mẹ có tình mới để được hạnh phúc hơn. Có con gái lai Tây sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Elly Trần vẫn quyết không cho bé đi thi Hoa hậu trong tương lai. Nữ diễn viên chia sẻ cùng trang Eva: "Nếu nói ra thì có lẽ Elly sẽ có đủ 'gạch' xây nhà lầu. Theo quan điểm cá nhân, ở Việt Nam hiện tại, 1m2 có 5 cô Hoa hậu. Mẹ tôi còn nói vui: 'Bây giờ tìm người bình thường còn khó hơn tìm Hoa hậu nữa'".

z3999861755990_655def042f684f3de055b09d3027cd0b-264c2b15

Vừa qua, mẹ ruột Hoa hậu Thùy Tiên đã đăng tải hình ảnh con gái cùng dòng trạng thái đầy hài hước: "Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Xài tiền của mẹ không ai lẹ bằng con". Dù đã là Hoa hậu,Thùy Tiên vẫn chỉ là cô con gái bé bỏng thích "xài tiền" của mẹ. Không dừng lại ở đó, mẹ nàng hậu còn "dìm" con không thương tiếc khi công khai up ảnh xấu của con gái. 

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng cũ Hoàng Oanh đã đăng tải một đoạn clip hội ngộ cùng với nữ MC và con trai Max ở dịp cuối năm. Hoàng Oanh cùng quý tử ngồi một bên, còn Jack Cole ngồi đối diện, anh đã sử dụng camera quay lại khoảnh khắc vui chơi cùng quý tử. Hoàng Oanh đã tương tác tươi cười rạng rỡ với Jack Cole và Jack Cole cũng thế. Sau đó, nữ MC đã gọi con trai nhìn sang bố.

saostar-jysrkucpe8at1a1y

Trên tài khoản TikTok cá nhân, Quỳnh Nga đã đăng tải đoạn video khoe nhan sắc xinh đẹp qua cam thường. Cô nàng còn khéo léo "thả thính": "Ơ người yêu của ai mang về đi này". Trong đoạn video, dễ dàng nhận thấy cô nàng đang vô cùng tập trung thực hiện công việc dưới sự hướng dẫn của ê-kíp. Tuy nhiên trong loạt bình luận trên, có một người đã giục cô nhanh chóng yên bề gia thất: "Lấy chồng đi em 35 rồi". "Cá sấu chúa" thẳng thắn cho biết: "Không ai lấy mới buồn". Thông qua bình luận này, dễ dàng nhận thấy người đẹp hiện tại vẫn chưa tìm được "nửa kia" phù hợp với bản thân cô.

Empty

Mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Bảo Thy tại một sân khấu âm nhạc. Trong suốt màn trình diễn, cô đã di chuyển xuống phía dưới khán đài để vừa hát vừa giao lưu tạo thêm sự gần gũi với khán giả. Khi Bảo Thy đang nắm tay giao lưu cùng khán giả thì đã bị phía an ninh ngăn cản nhằm đảm bảo sự an toàn cho nữ ca sĩ. Không để fan hụt hẫng, nữ ca sĩ liền lên tiếng: "Không sao đâu ạ, cứ để các bạn nắm tay em đi ạ". Cô vẫn giữ trạng thái cũ và di chuyển liên tục để có thể bắt tay giao lưu với khán giả.

phan-ung-dang-yeu-cua-lisa-khi-duoc-lam-dep-kim-ly-ghi-diem-khi-co-hanh-dong-nay-danh-cho-subeo-1-ngoisaovn-w1284-h1574

Vào ngày cuối năm 2022, Hà Hồ và Kim Lý đã đưa cả gia đình và cặp sinh đôi Lisa và Leon ra tận một resort sang chảnh tại Đà Nẵng để nghỉ dưỡng. Có một hình ảnh thu hút sự chú ý đó chính là khoảnh khắc của Kim Lý và Subeo. Cả hai nở nụ cười vui vẻ và khoác vai nhau cực thân thiết. Kim Lý còn chú thích cho ảnh là: "Dinner time". Cặp bố dượng - con riêng của vợ này phải nói là rất hợp cạ. Kim Lý là người theo sát việc học và dành thời gian chăm sóc dạy dỗ cho Subeo. 

9fb3cea01944c11a9855-ngoisaovn-w620-h646

Trên trang Facebook cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng tải hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín đi đến một địa điểm tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả chính là ngoại hình hiện tại của nam tài tử. Dễ nhận thấy, ở hiện tại, NS Thương Tín vẫn rất hốc hác và gầy sọp người. Nhìn ngoại hình hiện tại của NS Thương Tín, khán giả đều rất lo lắng.

Theo:  xevathethao.vn copy link