HH Đỗ Mỹ Linh cùng chồng sang Singapore cổ vũ đội tuyển Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - HH Đỗ Mỹ Linh và ông xã là thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã bị bắt gặp tại sân vận động ở Singapore để cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gây chú ý của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang có mặt ở một sân vận động tại Singapore để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Nàng hậu cũng chỉ trang điểm nhạt nhưng vẫn nổi bần bật vì diện mạo quá xinh đẹp và tươi tắn.

Empty
Empty

Đỗ Mỹ Linh lễ phép chào những người lớn xung quanh và trò chuyện với những người chuẩn bị hậu kì cho mình và ông xã. Từ đó giúp cô ghi điểm với mọi người. 

dmk

Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh còn đăng tải khoảnh khắc vợ chồng son hẹn hò đầy lãng mạn trước thềm countdown. Không quay cận mặt nhân vật chính nhưng người đẹp hé lộ không gian hẹn hò lãng mạn đến cỡ nào.

Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh có mối tình 2 năm kín tiếng. Sau 8 tháng vướng tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Việt Nam 2016 mới chính thức xác nhận mối quan hệ với con trai bầu Hiển.

Ngày 17/10, Đỗ Mỹ Linh và hôn phu ăn hỏi tại nhà riêng. Ngày 23/10, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội. Đám cưới khiến nhiều người choáng ngợp bởi không gian lộng lẫy, xa hoa. Sau hôn lễ, Đỗ Vinh Quang tiết lộ thời điểm đầu tìm hiểu Đỗ Mỹ Linh, anh không có gì ngoài sự chân thành, hay theo cách nói của Hoa hậu Việt Nam 2016 là có chút ngây ngô. "Để đi tới đám cưới, đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có duyên số và sự nhiệt tình đẩy thuyền của những người thân", thiếu gia trẻ tuổi vui vẻ nói. 

Thiếu gia nhà bầu Hiển khẳng định khó để so sánh điều kiện của cả hai. Với Đỗ Vinh Quang, giá trị về tinh thần cao hơn vật chất và đám cưới hai vợ chồng đã đạt được điều đó.

ong-xa-do-my-linh-tong-ket-nam-2022-tay-nang-2-cup-tay-om-vo-hoa-hau-2841588f

"Vợ tôi là một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương, cô ấy đóng góp và được ghi nhận ở không ít cuộc thi có tính nhân văn. Các giải thưởng mà Linh đạt được đã minh chứng cho tầm hồn, tính cách và lối sống.

Hiện nay, Linh là biên tập viên tại Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam. Đây là công việc mà tôi cảm thấy rất trân trọng và phù hợp với tính cách của cô ấy.

Nói ngắn gọn, chúng tôi có sự tương đồng trong học vấn, lối sống. Đặc biệt, vợ tôi cũng làm việc về thể thao, hiểu được công việc của chồng nên tôi thấy mọi sự trọn vẹn, viên mãn", chồng Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên tờ Dân Việt.

Dù công việc bận rộn nhưng trước mỗi bữa cơm chiều, bà xã xuống bếp cùng mẹ chồng chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Anh nghĩ rằng, đó cũng là niềm vui của vợ khi về nhà chồng. Đáng chú ý, khi được hỏi về việc "có áp lực" khi là con trai bầu Hiển, Đỗ Vinh Quang bật cười cho biết ngoài điều đó, anh còn "áp lực" khi là "chồng của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh".

Theo:  xevathethao.vn copy link