Hiền Hồ khéo léo diện đồ tắm che nhược điểm vòng 1 khiêm tốn được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Outfit diện của giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng so với năm ngoái có những điểm tiến bộ khác biệt rõ rệt.

Sau Hà Hồ, Huyền My hay Tóc Tiên, Hiền Hồ là mỹ nhân tiếp theo chọn cho mình kì nghỉ xả hơi tại miền biển. Cô tích cực khoe vóc dáng nuột nà trong bộ đồ tắm bé tí.

Empty

Outfit diện của giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng cũng đã có sự khác biệt hơn so với năm ngoái. 

Empty

Cô diện set bikini 2 mảnh màu trắng siêu dễ thương. Do cả năm đã chăm chỉ luyện tập boxing cộng thêm chế độ ăn khoa học dịp Tết nên đủ sức cân mọi khung hình. Bộ bikini có thiết kế phần underwear nhỏ xíu với dây buộc nơ điệu đà tôn lên vòng eo nhỏ xíu.

Empty

Sau đó cô lại tiếp tục diện đồ tắm liền mảnh màu đen nhưng cũng cùng chung ý tưởng với bộ màu trắng với phần cổ được may ngang và có tay.

Empty

Kiểu thiết kế này mặc tuyệt đẹp được cho người có dáng ngực mi nhon như Hiền Hồ. Cô có thể mặc kiểu dạng trễ vai hay kéo phần ống tay lên mặc như một chiếc áo cổ vuông rộng. 

Empty

Áo tắm dáng quây nhưng có chi tiết xếp ly hay bèo nhún được tận dụng triệt để.

Vóc dáng và khuôn mặt đáng yêu nên cô rất hợp những thiết kế áo tắm dễ thương và phảng phất style của nàng Lolita này. 

Empty

Sở hữu khuôn ngực mi nhon, diện chiếc áo tắm cổ V xẻ sâu hun hút sẽ không phải là một lựa chọn hay. Bởi ngực nhỏ sẽ không có khe ngực, đồng thời dáng ngực bị bè ra kém hấp dẫn hơn hẳn cổ tròn. 

Empty

Việc chọn bikini có hoạ tiết nổi bật lớn cũng giúp cô lấp liếm dáng người nhỏ, cổ sâu khoe ngực trễ nải lúc nào cũng trông hút mắt hơn là chiếc áo tắm liền mảnh và kín bưng ngực.

Empty

Chiếc áo yếm sẽ là trợ thủ đắc lực trong từng khung hình lại giúp nàng bỏ đi muộn phiền chọn áo ngực độn.

Empty

Thiết vế váy maxi dạng yếm bồng bềnh sẽ giúp nàng trông yểu điệu và thướt tha hơn trong từng bước đi. Tấm lưng trần thon thả của nàng hút mắt thay vì chăm chăm soi mói khuôn ngực. Vai gầy, tay nhỏ nhắn mặc áo yếm không bị lộ mỡ nách nên hãy tự tin chọn đồ như Hiền Hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link