Xôn xao thông tin Hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò ca sĩ Quân A.P

( PHUNUTODAY ) - Trước những hình ảnh thân mật của Tiểu Vy và Quân A.P, nhiều cư dân mạng đồn đoán cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Ngày 7/3, mạng xã hội xôn xao thông tin Tiểu Vy hẹn hò nam ca sĩ Quân A.P. Nguyên nhân xuất phát từ chuyến đi Đà Lạt gần đây của người đẹp 21 tuổi, cả hai không chỉ chụp ảnh cùng nhau mà nàng hậu còn chăm chú quay lại phần biểu diễn của anh chàng điển trai, khen ngợi hát hay.

Empty
Empty

Dù vậy vẫn có người cho rằng nghi vấn này không thực sự đáng tin cậy, bởi khi Tiểu Vy thoải mái công khai hình ảnh chụp chung thì khả năng hẹn hò gần như không có. Mới đây, phía Tiểu Vy phủ nhận chuyện hoa hậu hẹn hò Quân A.P. Nhưng phải nói rằng cả hai vẫn được tích cực "chèo thuyền", mong cả hai đến với nhau bởi độ tuổi tương xứng, ngoại hình quá đẹp đôi.

Tiểu Vy là một trong những nàng hậu khá kín tiếng của showbiz vì hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân. Năm ngoái cô bỗng dính vào tin đồn hẹn hò với một thiếu gia giàu có là Thế Anh - con trai duy nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam, cố vấn sắc đẹp của cuộc thi HHVN mà Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu. Tuy nhiên ngay sau đó Tiểu Vy đã lên tiếng phủ nhận.

Empty

Trước đó, một thông tin được cư dân mạng phát hiện đang khiến mọi người chú ý đó chính là việc Hoa hậu Tiểu Vy và vận động viên bóng chuyền Trần Đình Hiếu đang bí mật hẹn hò. Cụ thể là trong những khoảnh khắc mới nhất được Tiểu Vy đăng tải trên trang cá nhân, nàng Hậu và chàng vận động viên dính nhau như sam. Cả hai luôn có những cử chỉ thân thiết đáng nghi. Bên cạnh đó, cả hai còn không ngần ngại nhấn nút follow nhau trên Instagram cá nhân và "thả tim" kha khá ảnh của đối phương.

Trước những tin đồn này, nàng hậu đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò và cho biết: "Bọn mình chỉ là bạn bè, hình ảnh kia là đi diễn xong cả hội rủ đi ăn chứ không phải hẹn hò như mọi người đồn đại".

Tiểu Vy tên đầy đủ là Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000 tại Hội An, Quảng Nam. Cô đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Việt Nam 2018” và trở thành đại diện của nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp “Hoa hậu Thế giới".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link