Những mỹ nhân Việt sở hữu khuôn mặt đẹp như búp bê: H'Hen Niê mang vẻ cá tính riêng biệt

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm, H'Hen Niê, Amee và Hiền Hồ chính là những người sở hữu nhan sắc đặc biệt nhất, nhìn rất ấn tượng.

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm từng được gọi là "Lisa phiên bản Việt". Giữa nữ idol nhóm nhạc BLACKPINK và Thiều Bảo Trâm sở hữu vẻ ngoài có nhiều nét khá tương đồng. Nếu Lisa được mệnh danh là "búp bê sống" thì biệt danh này gán cho Thiều Bảo Trâm cũng không có gì là lạ.

Empty

Mọi đường nét trên gương mặt của cô đều vô cùng xuất sắc, từ đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng đến đôi môi chúm chím. Với Thiều Bảo Trâm, càng nhìn gần càng phải trầm trồ trước vẻ đẹp cực phẩm của cô. Nói Thiều Bảo Trâm xinh như búp bê cũng chẳng có gì là quá lời. 

Empty

Amee

Amee hiện đang là một nữ ca sĩ thế hệ trẻ nổi bật của showbiz Việt. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài vừa ngọt ngào vừa mong manh với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu như búp bê. Song, cũng chính vì quá xinh đẹp mà không ít người cho rằng Amee đã can thiệp "dao kéo".

Empty

Để chứng minh vẻ ngoài hoàn toàn tự nhiên, Amee đã khéo léo đăng ảnh hồi bé lên trang cá nhân. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp của giọng ca sinh năm 2000: “Đúng là xinh từ bé là có thật, nhìn y như búp bê”, “Amee không cần dậy thì thành công vì vốn đã đẹp sẵn”, “Đừng động dao kéo nhé, như này đẹp lắm rồi”…

Empty

Hiền Hồ

Hiền Hồ sinh năm 1997, là ca sĩ nhận được sự chú ý của khán giả sau khi giành ngôi vị Á quân The Voice 2017. Cô gây được ấn tượng nhờ gương mặt xinh đẹp, phong cách biểu diễn tự tin và giọng hát đầy nội lực. Ở ngoài đời, nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào cùng gout thời trang cá tính, thời thượng mà vẫn gợi cảm, quyến rũ.

Có thể thấy, Hiền Hồ ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, nhất là khi cô quyết định lựa chọn mái tóc tém như con trai. Nhờ mái tóc cá tính, những đường nét trên khuôn mặt nữ ca sĩ được tôn lên triệt để, cô thường xuyên được ví xinh đẹp như búp bê.

Empty
Empty

Tuy nhiên, đi kèm với những lời khen về nhan sắc, Hiền Hồ cũng vấp phải nhiều bình luận cho rằng cô lạm dụng "dao kéo". Nhiều lần, nữ ca sĩ để lộ khuôn mặt có phần sưng phồng, cứng đơ gây xôn xao. Hiền Hồ chỉ thừa nhận bản thân có sử dụng chất làm đầy là filler cho phần mũi.

H'Hen Niê

H'Hen Niê là nàng búp bê đầy cá tính, sắc sảo. Thậm chí, vẻ đẹp của H'Hen Niê còn được ví với những nàng công chúa trong phim hoạt hình Disney. Làn da nâu khỏe khoắn và vóc dáng săn chắc đẹp tuyệt là hai trong số những ưu điểm giúp H'Hen Niê trông càng giống búp bê hơn. 

Empty

Ngay cả khi được chụp bằng cam thường không qua chỉnh sửa, vẻ đẹp của H'Hen Niê vẫn khiến người ta phải thốt lên trầm trồ. 

Empty

Những sao nữ như Thiều Bảo Trâm, H'Hen Niê, Amee và Hiền Hồ chính là những người sở hữu nhan sắc đặc biệt nhất, nhìn rất ấn tượng, cuốn hút không lẫn vào ai. Hơn hết, khi nhìn ngắm họ, phần đông khán giả đều liên tưởng đến hình ảnh của những cô búp bê.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link