Hiền Thục lên tiếng sau khi bị chỉ trích công khai tin nhắn sai chính tả thành từ tục tĩu của con gái

( PHUNUTODAY ) - Hiền Thục đã có chia sẻ đầu tiên sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì chuyện đăng ảnh con gái viết sai chính tả thành từ tục tĩu.

Cách đây 1 ngày, Hiền Thục gây tranh cãi khi công khai đoạn tin nhắn viết sai chính tả của con gái. Sau đó, cô đã chính thức lên tiếng bảo vệ con mình trước nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng.

Hiền Thục an ủi con trước sóng gió, khẳng định Gia Bảo là người rất dễ thương và hài hước. "Mẹ thương em, không sao cả, vì họ không hiểu em dễ thương và hề hước thế nào. Suy cho cùng, suy nghĩ là của riêng họ, mẹ dạy dỗ con thế nào, chỉ mẹ biết con đáng yêu ra sao. Huống hồ, đây là đoạn mẹ đăng tải, chỉ để đời vui vẻ hơn khi có đứa con dễ cưng đến thế. Ôi! Cục cưng của mẹ, đến lúc con làm quen với một chút sóng gió rồi. Mẹ, luôn ở bên con. Mami loves you. P/s: mẹ từng dặn: lời nói nở hoa thì tấm lòng mới thơm ngát, nhỉ!", cô viết.

hien-thuc1

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã để lại những dòng chia sẻ cảm thông. Đặc biệt, con gái cô cũng tỏ rõ sự bức xúc khi bị một người đáng tuổi chú trên MXH chỉ trích bằng lời lẽ tục tĩu. Con gái Hiền Thục nhắc tên người này và cho biết: "Ủa là sao chú? Lớn ăn nói không có ra con người. Chú này kỳ cục ghê".

Hiền Thục làm mẹ khá trẻ, khi đó cô mới 21 tuổi, bố của con gái cô là nhạc sĩ Tuấn Thăng. Lúc đó, nữ ca sĩ phải đấu tranh tư tưởng giữa việc giữ hay bỏ thai. Cuối cùng giọng ca "Nhật ký của mẹ" quyết định giữ con và sẽ một mình nuôi bé khôn lớn.

hien-thuc2

Chia sẻ về thời gian đây, Hiền Thục nói tất cả là nhờ vào tình mẫu tử thiêng liêng giúp cô có thể vượt qua mọi khó khăn.

Cô nói: "Thật ra thì tất cả những người mẹ đều có cái gọi là "nguồn năng lượng riêng". Thục nghĩ rằng không phải 1 mình mình có cái can đảm đó, nhưng nếu như mà đứng trong cái trường hợp như Thục thì có lẽ mọi người sẽ chọn làm mẹ đơn thân. Khi ấy cũng tự nghĩ rằng tại sao cuộc đời mình lại buồn đến thế nhưng mà đến bây giờ thì lại cảm thấy may mắn vì có con sớm. Giờ Gia Bảo của Thục đã lớn, gần 18 tuổi rồi nhưng mà Thục vẫn có thể làm bạn được với con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link