Sao Việt tuần qua lên đồ xịn đẹp, ấn tượng nhất là màn khoe da thịt của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Instagram look của sao Việt: Ngọc Trinh diện áo cắt khoét cực gợi cảm, Xoài Non đơn giản mà xinh ngất

Empty

Tuần này Ngọc Trinh diện  áo cắt khoét giọt nước giữa ngực. Bộ đồ này của Ngọc Trinh thì liệu có mấy ai dám diện như vậy. Dù hở thật nhưng nhìn chung combo áo + quần âu ống rộng + sneakers của Ngọc Trinh trông cực bắt mắt. Tất nhiên, không ai có thể chê gì vòng 1, vòng 2  của cô nàng rồi vì thực sự quá chuẩn chỉnh.

Empty

Trái ngược với style sexy của cô chị, em gái Chi Pu khoe dáng thon, ghi điểm bằng phong cách kín đáo, nhẹ nhàng. Đây có lẽ là phong cách hiếm hoi mà cô nàng diện gần đầy Cô nàng cũng kết hợp thêm kính mát, túi kẹp nách nên tăng vài level sành điệu.

Empty

Trời đã lạnh, Tóc Tiên quyết định "quẩy" một set đồ len cực cá tính và còn bắt mắt, Outfit này ngoài việc có tông màu tím yêu thích của Tóc Tiên thì còn giúp cô tôn khoe trọn body chuẩn chỉnh.

Empty

Quỳnh Anh Shyn cũng xứng đáng nhận được lời khen khi diện set đồ rất chuẩn sành điệu. Fashionista nổi tiếng tinh ý chọn blazer kẻ mix cùng chân váy đỏ và boots "móng heo" tông xuyệt tông. 

Empty

Kỳ Duyên ngẫu hứng diện áo dài tay với quần jeans xanh nhạt và sneakers hầm hố, thế là có set đồ đơn giản mà lại cá tính cực kì.

Empty

Khánh Linh diện một bộ cánh đen/trắng, đặc biệt là khoe dáng với áo hai dây cúp ngực và quần ống rộng cạp cao. Phụ kiện nâng tầm cho set đồ của cô nàng chính là ví đeo chéo siêu nhỏ xinh cũng rất đáng yêu.

Empty

Salim cũng có cành đồ trẻ trung, cá tính chẳng kém chị kém em. Cô nàng còn khéo chọn màu son đỏ sang chảnh tôn visual.

Empty

Xoài Non không lên đồ cầu kì mà chỉ diện hoodie trắng giấu quần khoe chân thon và còn trắng ịn.

Empty

Tạo dáng trong nhà nhưng có style chuẩn chính là Hà Tăng.  Cô nàng diện váy trắng điệu đà khoét lưng gợi cảm. Cách kết hợp phụ kiện như túi, giày, băng đô cũng giúp bà mẹ 2 con chứng minh gu thời trang tinh tế của mình.

Empty

Thiều Bảo Trâm vẫn lên đồ theo công thức cũ là áo thun, quần jeans ống rộng, sneakers, nhấn nhá thêm túi kẹp nách để vẻ ngoài vừa trendy vừa cool.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link