Lặng lẽ đặt thứ này dưới gầm giường sẽ thấy điều bất ngờ: Gia đình êm ấm, tài lộc đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Bước qua năm 2020 u ám, hãy âm thầm đặt thứ này dưới gầm giường để những mong ước năm mới của mình thành hiện thực.

Dù đây là quan niệm phong thủy, chưa được kiểm chứng nhưng đã có không ít người truyền tai làm theo. Cụ thể, người ta cho rằng, gia chủ nếu đặt "hộp kho báu" dưới gầm giường gia đạo sẽ bình an.

Vật này sẽ hấp thụ nguồn năng lượng tích cực và mang lại cho bạn nhiều cơ hội may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, vợ chồng nào đang có ý định cầu con, có thể đặt "hộp kho báu" bằng gỗ để cầu được, ước thấy, con cháu đầy đàn.

tai_loc

Còn muốn cầu tài lộc, tiền bạc, gia chủ có thể đặt "hộp kho báu" bằng kim loại, vàng bạc. Điều này thể hiện bạn sẽ có cuộc sống vinh hoa, phú quý, tiền bạc dư dả, có của ăn của để. Bên cạnh đó, hãy đặt một món trang sức hay vòng vàng bên trong để phát tài phát lộc. Tuy nhiên, không được đặt đồng xu vào bên trong kẻo hao tài tốn của.

Những người còn độc thân, muốn cầu nguyện cho tình duyên suôn sẻ hãy đặt nến đỏ và hương liệu tự nhiên vào bên trong. Điều này thể hiện sự thăng hoa của đôi lứa yêu nhau. Khi muốn cầu sức khỏe tốt, hãy đặt vào trong một quả đào hoặc hình rùa hoặc hươu, giúp sức khỏe được cải thiện hơn.

tai_loc1

Cứ 3 tháng, bạn vệ sinh sạch sẽ "hộp kho báu" và phơi nắng. Đây là cách mang năng lượng tích cực và sự giàu sang đến cho gia đình của bạn.

Lưu ý:

Theo lời khuyên của chuyên gia phong thủy, gia chủ không nên đặt quá nhiều đồ bên dưới giường. Điều này ảnh hưởng không tốt dến sức khỏe cũng như tiền bạc của gia chủ.

Nếu bên dưới gầm giường của bạn có nhiều mảnh vỡ hoặc đồ cũ, nên dọn chúng đi nếu không sẽ khiến tình cảm vợ chồng xảy ra trục trặc. Mối quan hệ vợ chồng thường xảy ra xung đột, dễ có kẻ thứ ba chen ngang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link