Hiền Thục thừa nhận sở thích diện bikini để chụp ảnh chứ không phải đi bơi

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế đồ bơi giúp Hiền Thục trẻ ra cả 20 tuổi. Vì vậy mà cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi cho người đẹp.

Hiền Thục bước sang tuổi 40 nhưng  vóc dáng thậm chí còn đẹp hơn cả khối chị em đôi mươi Cô còn có sở thích ăn vận gợi cảm, táo bạo, thường xuyên khoe dáng với bikini, đồ bơi, áo croptop... đầy cuốn hút. Cô thừa nhận thói quen diện đồ bơi của mình là vì... chụp ảnh.

Empty

Với chiếc quần chíp cạp cao, phần áo là dạng croptop tay dài phần ống hơi loe mang đến sự trẻ trung, điệu đà, dân mạng không tiếc lời khen ngợi cho người đẹp.

Empty

Với những ai không thích đồ bơi quá táo bạo, set bikini của Hiền Thục là một gợi ý tuyệt vời cho mùa hè này.

Empty

Ngoài kiểu bikini siêu trẻ trung và tinh khôi vừa rồi, Hiền Thục còn có cả một bộ sưu tập đồ bơi vô cùng điệu đà.

Bikini đơn sắc rực rỡ

Chẳng gì tuyệt vời hơn sắm cho mình một set bikini đơn sắc nổi bật. Ưu điểm của thiết kế đồ bơi này không chỉ ở chỗ mang đến cho người mặc sự tỏa sáng mà còn có thể trưng dụng lâu dài, không hề bị lỗi mốt, lỗi thời. Có teher thấy, Hiền Thục rất thường xuyên trưng dụng các thiết kế bikini đơn sắc.

Empty

Hiền Thục dễ dàng tỏa sáng với bikini hai mảnh màu vàng rực rỡ như nắng hè.

Empty

Quyến rũ, gợi cảm và cuốn hút mọi ánh nhìn với bikini màu đỏ đô.

Bikini một mảnh

Thời gian gần đây, kiểu dáng đồ bơi một mảnh được nhiềusao Việt lăng xê nhiệt tình, trong đó có cả mỹ nhân Hiền Thục. Với những ai có vòng eo to, hai bên hông ngấn mỡ, bikini một mảnh sẽ giúp tạo cảm giác thon gọn tức thời. 

Empty

Bên cạnh đó, thiết kế đồ bơi này mang đến sự sang trọng. Hiền Thục trẻ trung, có phần nhí nhảnh với bikini một mảnh cut-out và in họa tiết.

Bikini bèo nhún

Đây dường như là item thời trang dành riêng cho những cô nàng điệu đà, yêu sự ngọt ngào và duyên dáng. Bikini phối bèo nhún cùng phần trễ vai hay họa tiết hoa lá mang đến cảm giác yêu kiều.

Empty

Quyến rũ và ngọt ngào như viên kẹo với đồ bơi hai mảnh bèo nhún.

Empty

Bạn cũng có thể phối chiếc áo của đồ bơi bèo nhún với quần short cho trang phục đi biển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link