Showbiz 4/4: Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ tròn 5 tháng tuổi, con gái Hồng Đăng có khả năng đặc biệt về lưỡi

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 4/4: Leon và Lisa được yêu thích bởi những khoảnh khắc đáng yêu, con gái út của diễn viên Hồng Đăng có khả năng đặc biệt mà chỉ 1% người trên thế giới có được.

ha-ho-1-1211
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh kỷ niệm Lisa và Leon tròn 5 tháng tuổi. Cô viết:

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh kỷ niệm Lisa và Leon tròn 5 tháng tuổi. Cô viết: "Tụi con được 5 tháng rồi nè. Sáng nay mẹ Hà diện cho tụi con, hơi cực nhưng ráng cho khác mọi ngày ạ". Trong bộ ảnh mới, Lisa và Leon được mẹ cho mặc đồ đôi tông màu hồng phấn cực dễ thương. Cậu nhóc Leon vẫn giữ gương mặt tươi cười, hớn hở. Tuy nhiên, gây chú ý là khoảnh khắc Lisa và Leon nằm chơi tự nhiên. Biểu cảm của Leon và Lisa hoàn toàn đối lập nhau. Leon thì đùa giỡn nghiêng ngả vào người Lisa, còn Lisa thì đầy trầm ngâm như đang không hiểu chuyện gì.

Mới đây, vợ Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh con gái làm hoa lưỡi ba cánh và viết:

Mới đây, vợ Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh con gái làm hoa lưỡi ba cánh và viết: "Không hiểu mốt lưỡi hoa ở đâu ra nữa... Bà ý cứ hỏi nhìn đẹp không mẹ? Làm mẹ giật cả mình. Mà sao tập mãi em không làm được các bác nhỉ?". Nhiều người rất bất ngờ trước khả năng của bé Nhím. Thậm chí, có người còn chia sẻ rằng khả năng làm hoa lưỡi 3 cánh chỉ có 1% người trên thế giới có được.

Mới đây, khi đang livestream trò chuyện, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị gãy răng:

Mới đây, khi đang livestream trò chuyện, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị gãy răng: "Ôi là trời vừa cắn một cái là gãy cái răng rồi, mọi người lần sau có ăn như vậy thì cẩn thận nhé". Dưới bài viết, rất nhiều khán giả để lại bình luận an ủi, động viên nam danh hài khi đã gặp phải sự cố hi hữu này. Khán giả vừa thương cho Bảo Lâm lại vừa buồn cười. Được biết, răng của Lê Dương Bảo Lâm là răng sứ, đây cũng là một trong những điểm được ảnh chỉnh sửa trên khuôn mặt.

3/4 là sinh nhật diễn viên Xuân Nghị. Anh viết:

3/4 là sinh nhật diễn viên Xuân Nghị. Anh viết: "Hôm nay lại 25 tuổi. Cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người. Vì hôm nay em vẫn phải đi cày nên không có đủ thời gian để nhắn hết, trả lời hết, mong mọi người thông cảm". Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý nhiều nhất lại là màn tương tác giữa Xuân Nghị và đàn chị Lý Nhã Kỳ. Lý Nhã Kỳ gửi lời chúc đầy thiết thực tới đàn em: "Sinh nhật vui vẻ và sớm có bạn gái nè". Xuân Nghị liền công khai đáp lại luôn: "Không em ứ có, em đợi chị nè", khiến netizen rần rần phấn khích. Fan hâm mộ lập tức đẩy thuyền nhiệt tình cho cặp chị em này. Biết đâu Vbiz lại sắp có thêm 1 cặp đôi chị em mới.

Hiền Thục đăng hình mặc áo hai dây gợi cảm khi đi cà phê cuối tuần nhưng cô khiến fan phát hoảng vì ngực

Hiền Thục đăng hình mặc áo hai dây gợi cảm khi đi cà phê cuối tuần nhưng cô khiến fan phát hoảng vì ngực "trơ xương" và vòng một khá khiêm tốn. Ngay dưới khoảnh khắc này, một số người đã thẳng thắn chê "phản cảm", nhưng cũng có ý kiến cho rằng Hiền Thục hơi ốm và nên tăng cân.

Mới đây, Ngọc Trinh có chuyến du lịch Đà Lạt cùng hội bạn thân. Chia sẻ cùng loạt ảnh check-in mới nhất, Ngọc Trinh hào hứng tiết lộ:

Mới đây, Ngọc Trinh có chuyến du lịch Đà Lạt cùng hội bạn thân. Chia sẻ cùng loạt ảnh check-in mới nhất, Ngọc Trinh hào hứng tiết lộ: "Mục tiêu là có căn biệt thự trên này nha". Đúng với đẳng cấp đại gia hàng đầu showbiz, quản lý của bóng hồng liền bắt tay vào việc ngay: "Phương cần tìm cho Trinh nha. Bạn nào biết ở đâu bán đất biệt thự gần trung tâm Đà Lạt inbox Phương nhé, làm nôn nóng quá nè".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link