Học sao Việt lên đồ đi biển vừa quyến rũ vừa năng động cho bạn thoải mái sống ảo

( PHUNUTODAY ) - Không có gì ngạc nhiên khi những người đẹp Việt luôn có những set đồ thời trang đi biển cực kỳ đẹp, cá tính.

Hè đến cũng là lúc chị em bắt đầu lên kế hoạch du lịch. Đặc biệt những kỳ nghỉ lễ trong năm là dịp mọi người đi chơi, vui vẻ nạp năng lượng bù đắp vào những ngày làm việc mệt mỏi. Cũng chính vì thế, đây là lúc phái đẹp sắm sửa quần aáo dần để chuẩn bị đi chơi. Ngày lễ sắp tới, để ngó nghiêng được sao Việt hay mặc gì khi đi du lịch ở biển thì hãy cùng xem bài viết dưới đây để lưu lại nhưng bí quyết chọn trang phục của sao Việt nhé.

Empty

Khi đi du lịch, Hồ Ngọc Hà diện trang phục đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng. Từ mũ, áo cho đến đến túi xách cũng ton sur ton. Cách ăn diện này vừa an toàn vừa bắt mắt mà cũng tôn lên được làn da trắng sáng.

Empty
185531_batch_z2434066899276_fed26885c5c7fb0ec42b15c3bbe7b5b2

Hay những chiếc váy 2 dây đơn giản một màu là trang phục tuyệt đối không nên bỏ qua khi lựa chọn trang phục đi biển. Bạn có thể chọn vày xòe phần dưới làm tôn lên sự nữ tính của người mặc. Những chiếc váy maxi chính là gợi ý hoàn hảo nhất.

Empty
Empty
Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên, Thúy Ngân và Bảo Anh lại càng đơn giản hơn khi diện bộ đôi áo phông hay áo thân dài cùng quần short jean là set đồ trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Empty

Đều sở hữu thân hình sexy, nóng bỏng nên sao Việt cũng chọn các mẫu bikini hai mảnh cho mình khi đi biển. Đây cũng là mẫu bikini cơ bản nhất giúp khoe eo thon dáng đẹp.

Empty

 

Theo đuổi phong cách sexy, bạn đừng quên copy outfit đi biển sexy, tôn dáng của những người đẹp khi diện đồ tắm liền thân.

Empty

Hay váy dài cùng áo khoác choàng như Lan Khuê cũng là một gợi ý hoàn hảo.

Empty
Empty

Ngoài các mẫu áo tắm sexy, thì Hoa hậu Hương Giang và Chi Pu cũng lựa chọn cho mình những chiếc váy ôm sát khoe đường cong cơ thể để tận hưởng những ngày hè rực nắng tại vùng biển đẹp.

Luôn là người đi đầu các xu hướng thời trang, đồng thời có những stylist đảm bảo về cách ăn mặc, bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi những người đẹp Việt luôn có những set đồ thời trang đi biển cực kỳ đẹp, cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link