Hiền Thục tiết lộ bí quyết hack tuổi trẻ trung như gái 18 khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Việc cắt tóc giúp loại bỏ được phần tóc hư tổn, kích thích tóc khỏe và bồng bềnh.

Hiền Thục gia nhập làng giải trí khi mới 8 tuổi. Sao nữ Sài thành không chỉ giữ được vị trí ổn định mà sắc vóc của cô cũng không thay đổi quá nhiều theo năm tháng. Ngoại hình ở tuổi 41 của Hiền Thục không có quá nhiều khác biệt so với thời điểm mới mười tám, đôi mươi.

Trên trang cá nhân, Hiền Thục thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường. Nữ ca sĩ sở hữu gương mặt tươi trẻ, vóc dáng nhỏ nhắn. Hiền Thục khiến nhiều người bất ngờ khi trông cô cứ như ở độ tuổi 17, 18 của những nữ sinh trung học.

Empty

Hiền Thục hạn chế trang điểm trong các khung hình đời thường.

Empty

Nữ ca sĩ khoe triệt để thế mạnh hình thể, nhất là đôi chân thon dài.

Empty

Cô không ngại diện trang phục có màu sắc nổi bật, kiệm vải.

Hiền Thục còn có bí quyết giữ gìn vẻ thanh xuân khi dành nhiều tâm huyết chăm sóc mái tóc. Nữ ca sĩ cho biết mỗi năm cô chỉ cắt tóc 2 lần. Lần đầu sẽ vào khoảng giữa năm và lần 2 vào cuối năm. Việc cắt tóc giúp loại bỏ được phần tóc hư tổn, kích thích tóc khỏe và bồng bềnh.

Empty

Bên cạnh sắc vóc, nữ ca sĩ chăm sóc kĩ cho mái tóc.

Empty

Mái tóc chắc khỏe giúp Hiền Thục thêm rạng rỡ, trẻ trung.

Empty

Nữ ca sĩ không lạm dụng hóa chất, nhuộm màu hay tạo kiểu để mái tóc tự nhiên bóng mượt, hạn chế hư tổn.

Ngoài ra, Hiền Thục còn chú trọng lối sống và thói quen ăn uống lành mạnh. Nữ ca sĩ chuộng đồ thuần Việt, không ăn quá nhiều và mỗi năm ăn chay 3 tháng để thanh lọc cơ thể, cân bằng cuộc sống.

Empty

Hiền Thục chú trọng ăn uống để giữ trọn nét thanh xuân.

Empty

Cô còn tập luyện để cơ thể luôn săn chắc, dẻo dai.

Chia sẻ về bí quyết để "thời gian bỏ quên", Hiền Thục trò chuyện: "Bí quyết không có gì phức tạp cả, bạn hãy tập cho mình tư tưởng chọn 1 độ tuổi, dù bạn ở tuổi nào không cần biết, chỉ cần bạn chọn cho mình những phong cách ăn mặc ngay đúng độ tuổi đó là được. Ví dụ như Hiền Thục chọn cho mình phong cách ở tuổi 23, thì lối make up, chọn áo quần khi ra đường phố cũng phải ở lứa tuổi đó. Sau đó là mình nên có chút "sống ảo" tí để làm cho bức hình đẹp ra.

Hoặc là bạn nên kết thân làm quen với người độ tuổi đó, như Hiền Thục may mắn có đứa con gái ở độ tuổi 20, 21 tuổi. Ở gần nhau thì tâm hồn được trẻ ra, bé sẵn sàng hướng dẫn và dạy cho mình những cái hay để "bắt trend" của các bạn trẻ bây giờ mà mình chưa hề biết".

Nhờ chăm chỉ luyện tập, trau chuốt chuyện ăn mặc, có lối sống khoa học cũng như giữ tinh thần lạc quan mà Hiền Thục trông mới trẻ trung đến vậy./.

Theo:  xevathethao.vn copy link