4 kiểu tóc ''gọt mặt'' cực hiệu quả, xứng đáng để chị em áp dụng cho dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - Tết này muốn sở hữu diện mạo xinh xắn, chị em nên tham khảo ngay 4 kiểu tóc ''gọt mặt'' cực hiệu quả này.

Việc chọn đúng kiểu tóc không chỉ giúp tôn trọn các đường nét trên khuôn mặt mà còn khéo léo che đi những khuyết điểm của bạn. Thông thường tóc xoăn giúp các nàng nhẹ nhàng, nữ tính và cũng không kém phần trẻ trung. Tết này muốn sở hữu diện mạo xinh xắn, chị em nên tham khảo ngay 4 kiểu tóc ''gọt mặt'' cực hiệu quả này. 

Tóc xoăn sóng lọn to

Kiểu tóc được ưa chuộng nhất xứ Hàn phải kể đến tóc xoăn sóng lọn to. Vớiái tóc trông phồng huôn mặt nhỏ gọn tức thì. Có thể nói, tóc xoăn sóng to phù hợp với hầu hết các dáng khuôn mặt khác nhau, dù nàng sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh hay mặt vuông góc cạnh cũng đều có thể áp dụng. Độ dài tóc hoàn hảo cho kiểu tóc này nên là ngang ngực vì chúng sẽ tạo cảm giác mềm mại, đủ chiều dài cho các lớp sóng uốn lượn. 

Empty
Empty

Tóc xoăn lọn nhỏ kèm mái bay 

Tóc xoăn lọn nhỏ chính là lựa chọn hoàn hảo cho Tết năm nay. Điểm độc đáo của kiểu tóc này chính là những lọn xoăn mini giúp mái tóc trở nên dày. Thực tế, tóc càng mỏng thì bạn càng nên uốn xoăn gần da đầu vì nhờ vậy sẽ giúp tăng độ tròn trịa cho đầu. 

Empty
Empty

Tóc xoăn thú vị này khi kết hợp với mái bay còn mang lại cho bạn một vẻ đẹp vô cùng, tinh nghịch hút mắt và còn giúp bạn trông trẻ trung hơn nhiều lần. 

Tóc xoăn chữ C 

So với những kiểu làm xoăn khác, tóc xoăn chữ C nhấn mạnh vào phần đuôi tóc giúp tạo kiểu nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức khiến bạn trở nên khác biệt. Đuôi tóc được uốn cong sẽ ôm sát vào khuôn mặt giúp che đi những góc cạnh chưa được thon gọn, hoàn hảo. Đây là kiểu tóc mà các chị em tóc ngắn hay dài để có thể thăng hạng nhờ kiểu tóc này. 

Empty
Empty

Tóc layer uốn xoăn 

Các nàng còn chần chừ gì mà không ''đổi ngói'' ngay với kiểu tóc layer uốn xoăn. Kiểu tóc này tập trung phần lớn vào phần đuôi tóc. Các lớp layer được cắt tỉa tinh tế chính là ''cứu tinh'' giúp khuôn mặt nhẹ nhàng và gọn hơn. 

Empty
Empty

Tóc layer cho nữ mặt tròn có mái là kiểu tóc lý tưởng được nhiều bạn lựa chọn. Kiểu tóc này được tạo kiểu cắt layer kết hợp với mái thưa hoặc mái chéo để che bớt đi khuôn mặt, tạo cảm giác thon gọn thanh thoát. 

Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào cho mọi cô nàng. Với tạo kiểu được cắt ngang vai kết hợp tỉa layer, bạn có thể kết hợp để mái lệch hoặc mái thưa đều được. Bạn có thể lựa chọn màu tóc trầm, tối một chút để tăng thêm nét ấn tượng với người đối diện nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link