Gợi ý màu tóc trendy nhất cho bạn vẻ ngoài rực rỡ, nổi bật ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Cùng theo trend màu của Pantone để lựa cho mình những màu nhuộm tóc thời thượng nhé!

Nếu như màu vàng tươi và xanh tím lần lượt là màu “thống trị” của năm 2021 và 2022, thì năm 2023 sẽ chứng kiến sự bùng nổ của màu đỏ sắc đỏ hoặc pha trộn giữa xanh lam và đỏ. 

Ngoài việc sử dụng màu đỏ trong trang phục, nhuộm tóc với tông đỏ cũng là một ý tưởng đáng thử. Khi ra ngoài sáng, mái tóc đỏ trở nên bóng mượt hơn bao giờ hết. Màu tóc này có thể giúp bạn ăn gian tuổi rất hiệu quả bởi sự trẻ trung. Ngoài ra, với sự pha trộn giữa hai tông màu xanh và đỏ, và màu sắc có thể thay đổi từ rực rỡ đến trầm tùy thuộc vào không gian.

Tóc đỏ tím nguyên bản

Tất nhiên, màu tóc trendy đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là sắc đỏ tím nguyên bản. Sự kết hợp giữa tím và đỏ tạo nên sự mới lạ, trông trẻ trung hơn rất nhiều. Hơn nữa, màu này không cần tẩy trắng.

Empty

Tóc đỏ tím trầm

Đừng ngại thử màu tím trầm. Không quá chói nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại, đồng thời giúp da trắng hơn. Vì vậy, màu này rất phù hợp với những cô gái còn đang đi học. Màu tóc này cũng không cần tẩy.

Empty

Tóc đỏ tím nhạt

Màu đỏ tím nhạt cũng  rất phù hợp với các cô gái trẻ, bởi nếu bạn có làn da trắng sẽ mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động và rất tôn da. Tuy nhiên, nó không phù hợp với những bạn gái có làn da ngăm. Màu này cũng cần tẩy nhẹ nên các bạn có thể cân nhắc nếu muốn nhuộm.

Empty

Tóc đỏ tím highlight

Đỏ tím highlight là một màu rất thời trang và cá tính. Với màu tóc này, làn da của bạn cũng có thể sáng lên một chút. Nếu ưa thích sự nổi bật và một chút nổi loạn thì bạn có thể thử màu này xem sao.

Empty

Tóc nhuộm đỏ thuần 

Màu đỏ thuần khá rực rỡ và dễ bắt sáng. Ngược lại với suy nghĩ của nhiều người, đây là một màu khá dễ nhuộm, chỉ cần nền tóc ở level 6 hoặc 7 là đã lên màu rất đẹp rồi.

toc-nhuom-do-3

Tóc màu đỏ nhạt

Màu tóc này thể hiện một vẻ đẹp giản đơn, nhẹ nhàng và không gây chói mắt. Nhưng nàng có biết không, màu tóc này khó chịu hơn đỏ thuần đấy. Vì màu tóc nhạt đi mất phần thì nền tóc cũng phải nhạt đi từng đó. Vậy nên có thể nàng sẽ phải tẩy tóc từ 1 đến 2 lần để có thể mang bình minh về trên mái tóc.

toc-nhuom-do-10

Tóc đỏ nâu

Tóc đỏ nâu hay tóc màu nâu đỏ vẫn luôn là một trong những xu hướng hot bền bỉ, được các tín đồ yêu cái đẹp “diện” từ năm này sang năm khác mà không biết chán. Kể đến sức hút mạnh mẽ này chúng ta không thể không nhắc đến khả năng tôn da triệt để, biến hóa linh hoạt theo nhiều phong cách hay ưu điểm bền màu, không cần chăm sóc quá nhiều và cũng chẳng cần phải tẩy.

Theo:  xevathethao.vn copy link