Hari Won gây lo lắng khi tiết lộ hình ảnh khuôn mặt bị cắm kim châm

( PHUNUTODAY ) - Hari Won bày tỏ sự chán nản khi chứng kiến tình trạng sức khoẻ của bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won đã đăng tải khoảnh khắc tiếp nhận điều trị căn bệnh liệt nửa mặt. Cô được che mắt và sử dụng nhiều kim châm cắm vào khuôn mặt. Trước tình trạng hiện tại của bản thân, người đẹp không tránh khỏi cảm giác chán nản và cho biết: "Bệnh liệt Bell đã thật sự rất yếu rồi, nhưng tại sao nó mãi chưa được chữa khỏi?".

hy

Vào hồi tháng 8 vừa qua, bà xã Trấn Thành từng buồn bã cho biết về tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại: "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ".  Sau đó cô nàng phải thường xuyên thăm khám ở bệnh viện và trở nên lo lắng, nhạy cảm. 

Nói về điều này, bà xã Trấn Thành tiết lộ việc phát hiện ra bản thân bị bệnh là một cú sốc đối với cô. "Đó là cú sốc đối với tôi bởi tôi nghĩ mình cũng khỏe mà. Thế nhưng do tôi gáng thêm một tí, cố gắng tập thể dục để dần tình trạng xấu hơn. Tính đến thời điểm hiện tại thì tôi cũng đang phải điều trị, được khoảng 90% rồi, hôm qua tôi vẫn đi châm cứu, ít nhất thì khoảng 3 tháng nữa tôi vẫn phải châm cứu và điều trị. 

Thế nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn luôn, cười tươi, lạc quan, không khóc nhe bởi tôi nghĩ mình buồn hay khóc thì có được gì đâu, vì vậy nên mình vẫn đang cố gắng mỗi ngày để mong sớm một ngày có được nụ cười tươi trở lại. Người Việt mình cũng hay nói 'Một nụ cười bằng 10 than thuốc bổ' mà, vì vậy tôi sẽ cười tươi hơn nếu mọi người chia sẻ và ủng hộ sản phẩm lần này của tôi", Hari Won hài hước kêu gọi khán giả ủng hộ sản phẩm "comeback" của mình.

Empty

Trước chia sẻ của Hari Won, khán giả đã không khỏi xót xa và lo lắng cho cô nàng. Nhiều người cũng gửi lời hỏi thăm và dặn dò cô nàng không nên làm việc quá sức để tránh ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe và mau chóng hồi phục trong thời gian tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link