5 kiểu tóc đuôi bằng thời thượng xứng đáng áp dụng để đón năm mới

( PHUNUTODAY ) - Nếu chọn kiểu khéo léo, tóc đuôi bằng sẽ mang đến cho diện mạo nét hiện đại và trẻ trung.

Tóc đuôi bằng đã có từ khá lâu nhưng cho đến nay vẫn được nhiều chị em yêu thích vì sự chỉn chu và thanh lịch. Nếu chọn kiểu khéo léo, tóc đuôi bằng sẽ mang đến cho diện mạo nét hiện đại và trẻ trung. Dưới đây là các kiểu tóc đuôi bằng thời thượng, xứng đáng áp dụng cho dịp năm mới đấy nhé. 

Tóc bob thẳng

Không quá lời khi nói rằng, tóc bob thẳng hiện đang là xu hướng hot nhất đầu năm 2022. Không chỉ được lăng xê bởi các diễn viên trong phim, tóc bob còn khiến hội sành điệu xứ Hàn phát cuồng. Tóc bob thẳng còn được đánh giá cao ở sự chỉn chu, sang trọng nên phù hợp để chị em U30 lẫn U40 áp dụng. 

Tóc bob thẳng cũng là một trong những kiểu tóc cơ bản giúp chị em có được vẻ ngoài thanh lịch, mà còn cộng thêm điểm sang trọng. Ưu điểm quan trọng là lựa chọn này khá "kén mặt", có thể để lộ nhược điểm. Tuy nhiên, nếu cắt mái thưa hoặc mái bay, kiểu tóc bob thẳng sẽ trở nên dễ chinh phục hơn. Tóc mái bay và mái thưa còn có tác dụng hack tuổi.

Empty

Tóc ngắn đuôi vểnh

Tóc đuôi vểnh nhẹ gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, đảm bảo nét thanh lịch cho diện mạo. Bạn có thể nhuộm nâu khi áp dụng kiểu tóc đuôi bằng, vểnh nhẹ để vẻ ngoài thêm trẻ trung, đồng thời tôn da sáng hồng. Bạn cần chăm chút kỹ lưỡng hơn để giữ nếp chuẩn đẹp. Hãy chuẩn bị sẵn lược tròn, máy sấy và keo xịt, các dụng cụ này sẽ tạo phom tóc đuôi vểnh đẹp như ở ngoài tiệm.

Empty

Tóc lửng ép thẳng

Phần đuôi được cắt bằng mang đến vẻ ngoài sang trọng khi áp dụng kiểu tóc này. Tóc lửng ép thẳng, đuôi bằng không nhuộm màu, chỉ để màu đen nguyên bản cũng giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng. Trong trường hợp bạn muốn tạo sự đột phá cho dịp Tết sắp tới, hãy thử cắt mái Hime, hoặc nhuộm highlight.

Empty

Tóc ngắn uốn cụp

Tóc uốn cụp là lựa chọn hoàn hảo, ghi điểm ở sự dịu dàng, nữ tính. Để gương mặt được thu gọn, các quý cô sành điệu thường uốn mái chữ S. Dù có nét quý phái nhưng tóc uốn cụp vẫn có nhược điểm, đó là dễ cộng tuổi cho gương mặt. Và để tránh điều này, các nàng hãy nhuộm nâu cho mái tóc.

Empty

Tóc xoăn

Tóc xoăn tỉa layer là trẻ trung nhất nhưng tóc xoăn đuôi bằng cũng hack tuổi hiệu quả không kém. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngọt ngào, và còn phảng phất vẻ dịu dàng. goài ra, với độ bồng bềnh, tóc xoăn đuôi bằng còn tạo vẻ thanh tú, nhỏ gọn cho gương mặt. Các nàng có thể áp dụng một số kiểu mái như tóc mái bay, mái thưa, mái hành tây... 

7
Theo:  xevathethao.vn copy link