Hiền Thục U40 còn ăn diện "nổi loạn" và hở bạo hơn so với đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn cách “lên đồ” gợi cảm tột bật nhưng tinh tế miễn chê của bà mẹ 1 con, dân tình đều dành lời khen ngợi.

Dù đã sắp 40 tuổi nhưng Hiền Thục được cho là một trong những mỹ nhân Vbiz không có dấu hiệu của thời gian. Cô ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ hơn bao gigowf hết. Cô sở hữu vóc dáng khiến đàn em chạy dài cũng chẳng theo kịp. Không chỉ vậy cô cũng ngày càng trẻ hoá cho phong cách ăn mặc thường ngày và táo bạo hơn bao giờ hết.

Cô không diện những bộ cánh thanh lịch, tao nhã hợp tuổi mà chăm diện đồ gợi cảm, hở bạo. Tuy nhiên cách chọn đồ của Hiền Thục lại khá tinh tế, chẳng hề quá hở hang phản cảm. Mỗi lần cô lên đồ là dân tình đều dành lời khen ngợi không ngớt cho màn “cưa sừng làm nghé” nịnh mắt của nữ ca sĩ. 

Empty

Không còn là hình ảnh dịu dàng và kín đáo trước đây, Hiền Thục tuổi U40 ngày càng cho thấy sự nổi loạn và phá cách có thể phô diễn được hình thể tối đa nhất.

Empty

Cô còn lựa chọn còn thường sở hữu màu sắc và kiểu dáng vô cùng nổi bật chứ không hề đơn điệu hay giản dị. 

Empty

Cách ăn mặc phong khoáng cùng với chất liệu vải cũng giúp phô diễn sắc vóc mẹ 1 con "trông mòn con mắt".

Empty

Khi xuất hiện ngoài phố, cô diện những bộ cánh sành điệu nhưng cũng không kém phần gợi cảm như combo croptop ngắn cũn cùng quần short, giày da. Những món đồ này giúp Hiền Thục vừa "hack tuổi" vừa khoe được eo thon, chân dài.

Empty

Cô còn siêng mặc những chân váy suông họa tiết đầy màu sắc để tăng sự tươi mới.

Empty

 Phối croptop chẳng tày gang cùng quần ống siêu rộng, Hiền Thục tạo nên sự cân bằng cho tổng thể nửa kín nửa hở vô cùng bắt mắt. 

Empty

Cô chẳng ngại mặc những bộ đồ giấu quần khoe chân dài, mặc quần short bên trong. Đặc biệt cô nhấn mạnh vào màu sắc trang phục sao cho nhã nhặn để tạo nên tổng thể hài hoà, vừa mắt. 

Empty

Đôi khi, cô cũng ăn diện kín đáo hơn với combo áo sơmi lệch vai phối cùng quần jeans ống loe mix với dép lê quai chữ X sành điệu. Dù cây đồ chỉ có 2 màu sắc đơn giản, song vẻ đẹp sắc vóc của Hiền Thục vẫn nổi bật vô cùng.

Không ngoa khi cho rằng ở tuổi 39, Hiền Thục nhờ có một dung mạo trẻ trung cùng một vóc dáng siêu nuột đã có thể chinh phục được phong cách ăn mặc vô cùng trẻ trung, gợi cảm chẳng kém gì hội các hot girl đình đám ngày nay. Cô cố gắng diện đồ có khả năng khoe triệt để đường cong hình thể. Đặc biệt là chẳng ai chê bai nữa lời, ngược lạih, bà mẹ đơn thân lại nhận về những lời khen ngợi không không ngớt. Thậm chí, lối ăn mặc của nữ ca sĩ còn trở thành cảm hứng mặc đẹp dành cho hội chị em muốn theo đuổi style gợi cảm, táo bạo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link