Hiền Thục với cuộc tình tan vỡ, con gái không nhận cha

( PHUNUTODAY ) - Hiền Thục là một trong những ca sĩ rất thành công với âm nhạc. Tuy nhiên, cô có cuộc tình khá trắc trở.

Hiền Thục là một trong những ca sỹ ghi được dấu ăn riêng với âm nhạc. Tuy nhiên, cô lại có đường tình sóng gió.

hien-thuc-phunutoday.vn

Hiền Thục tâm sự về cuộc sống của mình. 

Mới đây, Hiền Thục tâm sự về đường tình trắc trở của mình trong quá khứ: "15 năm trước, tôi thấy sao số phận của mình đen đủi quá! Nhưng bây giờ nghĩ lại hóa ra “xui mà hên”. Phụ nữ ở tuổi 35 có biết bao việc phải lo như phải ổn định gia đình, con cái, cân bằng sự nghiệp. Còn tôi đã có mọi thứ, gia đình ổn định, con gái đang ở tuổi trưởng thành và sự nghiệp như ý.

Tôi hài lòng với thời điểm hiện tại về mọi thứ, kể cả tình yêu. Trải qua những thăm trầm, chúng tôi đủ hiểu nhau và duy trì mối quan hệ gắn bó hơn 12 năm. Hơn ai hết, anh hiểu công việc, cuộc sống và tôi nghĩ gì.

Tôi không mong chờ bạch mã hoàng tử đến cưới mình, càng không nghĩ về tiệc cưới lộng lẫy. Vì có khi mơ cũng chẳng có. Số phận của tôi như vậy rồi, tôi chẳng có gì để thắc mắc".

Trải qua 12 năm với rất nhiều sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống, Hiền Thục vẫn cố gắng vượt qua tất cả, một mình nuôi con gái khôn lớn. Dù bận rộn với guồng quay của công việc nhưng Hiền Thục luôn là một người mẹ tuyệt vời, dành trọn thời gian cho con gái cưng. Với cô, hạnh phúc của người làm mẹ là nhìn thấy con không chỉ đủ về vật chất mà còn không cảm thấy thiếu thốn về tình cảm.

hien-thuc-phunutoday.vn-1

Hiền Thục chưa bao giờ nhắc chuyện bố. 

Từ nhỏ cho đến lớn, con gái Hiền Thục có lẽ rất hiểu về mẹ chưa bao giờ nhắc về bố. Cô chia sẻ về con gái của mình: "Gia Bảo biết chuyện nhưng nó bỏ qua. Bé nghĩ không cần thiết phải hỏi mẹ mình những câu thừa thãi. Gia Bảo là đứa xuất sắc trong việc hiểu cảm nghĩ của người khác".

Trước đó , Tuấn Thăng - cựu thành viên Saigon Boys, người yêu cũ Hiền Thục cũng chia sẻ đoạn hội thoại của anh và con gái ruột Gia Bảo. Tuy không bình luận gì, nhưng người đọc có thể thấy anh rất buồn và xót xa khi con gái giữ khoảng cách và không muốn dành thời gian để gặp ba ruột:

"Gia Bảo: Alo, xin lỗi ai đầu dây à?

Tuấn Thăng: À... Tuấn Thăng đây, con còn nhớ chứ?

Gia Bảo: À, con chào chú, con nhớ rồi.

Tuấn Thăng: Con khỏe chứ, hôm nào chú dẫn con đi ăn nữa nhe?

Gia Bảo: Dạo này con bận lắm, đầu tuần thì đi học, cuối tuần bài vở nhiều, nên tranh thủ ở nhà làm, không biết khi nào con mới rảnh.

Tuấn Thăng: Thế có bao giờ con nghe nói chú là gì của con không ?

Gia Bảo: Dạ có, con biết rồi.

Rất nhiều người đã vào an ủi Tuấn Thăng và hy vọng trong tương lai, mối quan hệ của hai cha con sẽ tốt hơn: "Từ từ lớn lên, trưởng thành bé sẽ hiểu anh và biết anh là ai mà anh. Cố lên anh nhé".

Hiện tại, Tuấn Thăng có gia đình riêng và có 2 con với người vợ hiện tại. Còn Hiền Thục vẫn độc thân dù cô có nhiều người theo đuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link