Brad Pitt bị vợ cũ "đay nghiến" khi cuộc sống với Angelina Jolie đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay Jennifer Aniston có thái độ bất thường.

Ngày 19/9, nữ diễn viên đệ đơn lên tòa án xin ly hôn với Brad Pitt. Angelina Jolie mong muốn được quyền nuôi 6 con và chỉ cho Brad Pitt quyền thăm nom.

angelina-jolie-brad-pitt-

Angelina Jolie mong muốn được quyền nuôi 6 con và chỉ cho Brad Pitt quyền thăm nom.

Theo TMZ, minh tinh nổi tiếng không muốn chia sẻ quyền nuôi con với chồng vì quá thất vọng với những phương pháp dạy con từ Brad Pitt.

Theo những người trong cuộc, không hề có người thứ ba xuất hiện như các đồn đoán gần đây. Nguyên nhân chủ yếu đến từ những xung đột trong cách Brad Pitt tương tác với các con.

angelina-jolie-brad-pitt-

Vợ cũ của Brad Pitt cũng từng nói, cô ấy luôn cảm thấy sẽ có chuyện gì đó xảy ra với họ.

Mới đây, khi nghe tin chồng ly hôn nữ diễn viên 47 tuổi Jennifer Aniston khi nói với bạn thân về vụ li dị của chồng cũ đã thốt lên một câu: "Đó chính là nghiệp chướng của anh ấy". Có lẽ sau 12 năm Jennifer Aniston vẫn chưa thể quên được khoảnh khắc khi bị chồng phản bội.

Vợ cũ của Brad Pitt cũng từng nói, cô ấy luôn cảm thấy sẽ có chuyện gì đó xảy ra với họ. Cô ấy tin chồng cũ yêu Angelina nhưng cảm thấy nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar không phải là người phụ nữ Pitt có thể ở bên đến cuối đời, cô ấy phức tạp với anh ấy còn Pitt là một người đàn ông quá đơn giản.

Một nguồn tin thứ 2 cho biết, Aniston tuy cảm thấy hài lòng về cuộc chia tay của cặp đôi vàng Hollywood nhưng cô cũng cho biết cô không mong muốn điều này xảy ra với họ. Jennifer hiện đang rất hạnh phúc và luôn muốn Brad gặp may mắn và hạnh phúc như cô. Cô hoàn toàn không để bụng vụ ngoại tình và li dị trước kia với anh. Về phía Jennifer Aniston năm 2015, cô đã bí mật tái giá với Justin Theroux, 10 năm sau khi chia tay Brad Pitt.

Trên Facebook, nhiều người cũng đề cập tới Jennifer Aniston và ghép cùng thông tin Brad Pitt ly dị vợ thứ hai.

Nhiều người hâm mộ tạo ra những bức ảnh chế về phản ứng của Jennifer Aniston khi biết tin. Đa số đều nhằm ủng hộ và bênh vực diễn viên Friends.

Một người đăng tải loạt ảnh động với nụ cười nhếch mép của Jennifer Aniston kèm dòng chữ: "Tôi biết mà".

Năm 2005, vụ ly hôn sau 5 năm bên nhau giữa Jennifer Aniston và Brad Pitt khiến người hâm mộ tiếc nuối. Nhiều năm sau đó, họ vẫn mong cặp sao quay lại và lên án Angelina Jolie là "kẻ thứ ba". Khi Brad và Angelina chia tay, một số người còn ác ý châm biếm: "Kẻ lừa dối trước sau vẫn là kẻ lừa dối" nhắm vào Brad Pitt hay "cái giá của kẻ cướp chồng" nhắm vào Angelina Jolie.

Angelina JolieBrad Pitt quen nhau trên phim trường Mr & Mrs. Smith (2004) và bị đồn hẹn hò trước khi Brad Pitt đệ đơn ly dị Jennifer Aniston. Khi đó Jennifer Aniston bị động trong cuộc ly hôn. Hiện tại, Brad Pitt là người bị sốc vì anh chỉ biết tin Angelina Jolie gửi đơn lên tòa án trước báo giới một ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn