Ngậm nước này trong 2 phút sạch cao răng vĩnh viễn

( PHUNUTODAY ) - Bạn không cần phải lo chuyện đi nha sỹ lấy cao răng mà chỉ cần ngậm nước này!

 Nguyên nhân khiến răng ố vàng

Do nhiễm quá nhiều Florua

bi-quyet-trang-rang-phunu

Bạn có thể giảm tình trạng vàng răng bằng cách đơn giản.

Florua rất cần thiết để ngăn chặn răng khỏi bị sâu bằng cách làm cho quá trình suy nhược men chậm lại và tăng cường quá trình bù khoáng tự nhiên khi axit ăn mòn men răng. Tuy nhiên, việc bị nhiễm quá nhiều florua có trong kem đánh răng cũng như trong nước cũng có thể gây ra hiện tượng ố vàng răng.

Tuổi tác

Theo một lẽ tự nhiên, khi tuổi ngày một tăng lên, lớp màng bảo vệ của răng bị mòn để lộ hàm răng đổi màu. Lúc này, mỗi lần răng được tiếp với thức ăn, vết bẩn sẽ dễ dàng thấm sâu vào men răng hơn.

Vệ sinh răng miệng không tốt

Vệ sinh răng miệng không tốt chính là một trong những lý do phổ biến nhất gây ra vàng răng. Rất nhiều người không có thói quen vệ sinh răng miệng thường xuyên cho đến khi trưởng thành. Việc chải răng không đúng cách, không sử dụng chỉ nha khoa sẽ tạo ra một lớp màu vàng mỏng bắt đầu bám vào răng và dần dần răng ngả sang màu vàng.

Nước tẩy trắng răng

bi-quyet-trang-rang-phunu

 

Nguyên liệu:

1 lon soda không đường

1 quả chanh

1 muỗng cafe muối

1 miếng thơm (dứa)

Cách làm:

Soda bạn mua loại lon đóng sẵn, không đường tại các siêu thị, tạp hóa. Dứa cắt miếng nhỏ, xay nhuyễn, lọc lấy khoảng 20ml nước ép.Đổ soda ra 1 cái ly 250ml, thêm vào 20ml nước ép dứa, nước cốt nửa quả chanh, 1 muỗng cafe muối, khuấy đều cho đến khi muối tan hết.

Súc miệng với hỗn hợp trên nhiều lần trước khi đánh răng, ở lần súc cuối, ngậm trong miệng 2 phút rồi mới nhổ. Sau đó đánh răng bình thường.

Làm mỗi ngày 1 lần trước khi đánh răng buổi tối, bạn sẽ thấy răng mình trắng lên chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn