"Kỳ lạ" bát hương bỗng nhiên bị đổ tung khi di quan Minh Thuận

( PHUNUTODAY ) - Khi di quan Minh Thuận đến nhà thờ Tân Dân bát hương bị đổ khiến không ít người bất ngờ.

Sáng 21/9, gia đình thực hiên nghi thức động qua và di quan cho nghệ sĩ Minh Thuận vào lúc 7h30. Đến 8h, lễ an táng sẽ được diễn ra tại nhà thờ Tân Dân - nơi gắn bó với anh từ bé. Sau đó, Minh Thuận sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

dam-tang-minh-thuan-phunu

Lễ di quan Minh Thuận đến nhà thờ Tân Dân.

Từ sáng sớm, người dân và bạn bè đã tập trung khá đông trước hẻm nhà Minh Thuận để đọc kinh cầu nguyện và thắp nén hương đưa tiễn anh lên đường. Nhật Hào - người anh em tri kỷ của Minh Thuận đã nghỉ lại nhà nghệ sĩ Minh Thuận cả đêm trước đó để cùng gia đình lo tang sự. Nam ca sĩ ngồi một góc trong quán nước để chia sẻ với những người thân trong gia đình trước giờ lễ di quan diễn ra.

Tuy nhiên, trong lễ di quan Minh Thuận đã xảy ra một điều bất ngờ khiến mọi người phải giật mình là bát nhang bỗng dưng rơi khi di chuyển đến nhà thờ Tân Dân.

dam-tang-minh-thuan-phunu

Bát hương bất ngờ bị  đổ trong nhà thờ.

dam-tang-minh-thuan-phunutoday-2

 

Trước đó, vào buổi tối viếng Minh Thuân khi mọi người đang ngồi khá đông quanh nhà tang lễ thì bỗng dưng khu vực này bị mất điện đến hai lần trong khi những chỗ khác thì không có vấn đề gì. Thợ sửa nhanh chóng đến để kiểm tra lại, thế nhưng vừa sáng 15 phút thì lại mất điện và lần mất kéo dài đến hơn nửa tiếng

Lần này, mẹ nuôi của Minh Thuận không gọi thợ điện nữa mà trực tiếp vào khấn bên quan tài của cố nghệ sĩ. Vừa bước ra thì đèn lập tức sáng trở lại và sau đó không hề gặp thêm sự cố nào nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link