Hiếu Hiền khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi đăng hình ảnh bên trong nơi để thi thể Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, với hành động này, Hiếu Hiền đã thể hiện sự thiếu tôn trọng với người đã khuất.

Chiều ngày 9/12, công chúng và đông đảo giới nghệ sĩ Vbiz không khỏi bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ.

Tuy nhiên trong lúc mọi người đang đau xót về sự việc này thì cư dân mạng tình cờ phát hiện nghệ sĩ Hiếu Hiền đã cho đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bên trong nhà tang lễ nơi đặt thi thể của nghệ sĩ Chí Tài. Đây là điều khiến nhiều người khó chịu và cho rằng như vậy là không tôn trọng người đã mất.

hieu-hien

Một fan vào bình luận: "Mọi người ơi, làm ơn đừng share video này". Đồng thời cũng lên án hành động này của 2 vợ chồng Hiếu Hiền. Ngay sau đó, Hiếu Hiền đã gỡ đoạn clip gây phẫn nộ này trên trang cá nhân của mình. 

Hiện đông đảo anh chị em nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Lê Giang... đều đã có mặt ở nhà tang lễ tiễn đưa Chí Tài. Ai cũng không giấu nổi niềm đau xót khi người anh em của mình ra đi mãi mãi. 

Là người em thân thiết, Long Đẹp trai đã nghẹn ngào bật khóc chia sẻ tại tang lễ. "Diễn xong rồi về ra xe rồi ngồi, bình thường anh ra xe của anh, bị sao đó cái hôm đó tôi vô xe của ảnh, tôi giỡn với ổng. Sáng nay lúc anh đang ngồi uống cà phê gặp bạn mai đi quay, cái đứa em nó ngồi nó nói là anh Tài mất rồi anh Long ơi. Lúc đó mới nhắn tin thôi, mới nhắn tin là anh Tài mất rồi lúc đó anh gọi lại luôn. Giỡn kì vậy, mới nói chuyện với ảnh đây mà mày khùng quá, khỏe mạnh. Bên kia mới nói thiệt mà. Xong anh mới gọi điện thoại cho tài xế riêng của anh tài để xác nhận. Thì nó kêu anh Tài ảnh mất thiệt anh Long ơi. Sốc, còn giờ không biết nói gì, cái đó là cái lần cuối cùng rồi", anh bật khóc.

hieu-hien 2

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958 ở TP.HCM. Anh là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam, bạn diễn ăn ý trên sân khấu với nghệ sĩ Hoài Linh. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn viên hài, ít ai biết anh từng là một nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp. "Đi làm diễn viên hài thì nhẹ nhàng hơn, chẳng phải mang vác gì theo, vác mỗi cái xác lên sân khấu là được, cát xê lại cao hơn" -  Danh hài Chí Tài tâm sự.

Cách đây vài tháng khi hình ảnh Chí Tài ở khu cách ly được lan truyền, nhiều người tỏ ra khá lo lắng khi anh gầy guộc, hốc hác. Lúc đó, Chí Tài tiết lộ, anh cho biết sức khỏe mình hiện rất tốt, không hề bị ốm đau gì mà ông chủ động giảm cân để bảo vệ sức khỏe.

"Tôi vẫn ăn uống bình thường mà. Tôi bị tiểu đường cũng mấy chục năm nay rồi, tôi ăn kiêng và luyện tập thể thao. Tiểu đường mà nặng thì nhiều biến chứng khác chứ không phải chỉ ốm đâu. Tuy nhiên tôi phải ăn tinh bột, đường thì mới có năng lượng làm việc nhưng cũng hạn chế. Tôi gầy mặc đồ đẹp hơn nên cũng thích hơn. Tôi thấy người gọn, người cũng nhanh nhẹn, di chuyển cũng lẹ hơn”, nam danh hài nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link