Hình ảnh cuối cùng của Chí Tài được trích xuất từ camera khu chung cư

( PHUNUTODAY ) - Chiều 9/12, làng giải trí Việt cùng đông đảo khán giả đã vô cùng bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là khoảnh khắc cuối cùng khi còn sống của nghệ sĩ Chí Tài. Bức hình được trích xuất từ CCTV khu chung cư nơi Chí Tài đang sống. 

hinh-anh-chi-tai 1

Có thể thấy trong bức ảnh, Chí Tài diện đồ thể thao, trên tay cầm chai nước. Theo một số thông tin, cố nghệ sĩ bị đột quỵ sau khi tập chạy bộ thể dục. Có thể là anh tới phòng gym của chung cư trong tình trạng sức khỏe bình thường. 

Trước đó, Chí Tài còn có bài đăng về bệnh đột quỵ. Anh viết: "Chí Tài thực hiện thử thách đứng một chân trong trạng thái nhắm mắt để đo nguy cơ đột quỵ, ai dè nhận được cái kết hết sức lo lắng". Đặc biệt, trong clip này, Chí Tài cũng cũng khuyên mọi người không nên chủ quan về sức khỏe của mình. Hiện tại bài đăng đang thu hút chú ý, rất nhiều người đã vào tiếc thương sự ra đi của nam nghệ sĩ tài năng.

Hiện, bạn bè và anh em thân thiết của Chí Tài cũng đang hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình chuẩn bị hậu sự cho cố nghệ sĩ. Theo một số nguồn tin hiện tại ở đây chỉ giữ xác cố nghệ sĩ, sau đó sẽ làm thủ tục đưa sang Mỹ.

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958 ở TP.HCM. Anh là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam, bạn diễn ăn ý trên sân khấu với nghệ sĩ Hoài Linh. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn viên hài, ít ai biết anh từng là một nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp. "Đi làm diễn viên hài thì nhẹ nhàng hơn, chẳng phải mang vác gì theo, vác mỗi cái xác lên sân khấu là được, cát xê lại cao hơn" -  Danh hài Chí Tài tâm sự.

Chí Tài được biết đến là một trong những danh hài nổi tiếng của Việt Nam cùng với Trường Giang, Trấn Thành... Ít ai biết, anh có người vợ kém mình một tuổi tên Phương Loan. Bên nhau đã hơn 30 năm dù không có con nhưng vợ chồng Chí Tài lúc nào cũng hạnh phúc, vui vẻ và nhí nhảnh.

chi-tai-va-vo

Hiện tại anh đang sống một mình ở Việt Nam còn vợ anh hiện đang bên Mỹ. Mỗi năm một lần, bà xã sẽ bay về Việt Nam để thăm nghệ sĩ hài tuy nhiên do dịch bệnh nên năm nay anh và vợ vẫn chưa thể gặp nhau. Ca sĩ Phương Loan đang thu xếp thủ tục để về Việt Nam. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link