Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài chuẩn bị về Việt Nam, đã ủy quyền cho Hoài Linh lo tang lễ

( PHUNUTODAY ) - Đồng nghiệp của giọng ca "Nhỏ ơi" chia sẻ bà xã đã ủy quyền cho Hoài Linh để lo tang lễ.

Thông tin danh hài Chí Tài qua đời khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng. Theo một số nguồn tin riêng, vợ và gia đình Chí Tài đang sinh sống ở Mỹ vì vậy, đồng nghiệp đều chia sẻ và hết lòng lo lắng cho hậu sự của nghệ sĩ. 

Nam diễn viên hài Long Đẹp trai cho biết: "Chị Loan đang chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để về nước. Chị ấy đã làm giấy ủy quyền cho anh Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ", nam diễn viên buồn bã chia sẻ.

chi-tai-va-vo 2

Vì Chí Tài đang không có gia đình kề cận ở Việt Nam nên Trường Giang, danh hài Hoài Linh và rất nhiều đồng nghiệp đã có mặt tại bệnh viện nơi Chí Tài qua đời để lo hậu sự cho anh.

Chí Tài được biết đến là một trong những danh hài nổi tiếng của Việt Nam cùng với Trường Giang, Trấn Thành... Ít ai biết, anh có người vợ kém mình một tuổi tên Phương Loan.  Bên nhau đã hơn 30 năm dù không có con nhưng vợ chồng Chí Tài lúc nào cũng hạnh phúc, vui vẻ và nhí nhảnh. Thời gian qua, nghệ sĩ Chí Tài sống một mình tại Việt Nam, không có vợ bên cạnh. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên cả hai chưa thể gặp nhau. Xa vợ quá lâu, có lần danh hài đã bật khóc khi xem đoạn video vợ gửi. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng gửi đến ông xã ca khúc ngắn để động viên anh trong những ngày phải sống xa nhau.

chi-tai-va-vo 1

"Ông xã đi 5 tháng rồi, lúc trước đi 1 tháng là nhiều nhất, có tháng về 2 lần. Bây giờ vì Covid-19 nên ông xã đi lâu như vậy. Bé Heo nhớ ông xã. Bé biết anh khó tính ăn uống lắm, ăn cá phải lấy xương ra, ăn thịt sườn cũng vậy. Bé Heo biết ý nên ông xã thích ăn đồ ăn bé làm. Hai vợ chồng ở xa nhưng lúc nào cũng điện thoại nói chuyện, vui buồn đều kể nhau nghe. Ông xã cố gắng nha", Phương Loan nhắn gửi bạn đời.

Cách đây vài tháng khi hình ảnh Chí Tài ở khu cách ly được lan truyền, nhiều người tỏ ra khá lo lắng khi anh gầy guộc, hốc hác. Lúc đó, Chí Tài tiết lộ, anh cho biết sức khỏe mình hiện rất tốt, không hề bị ốm đau gì mà ông chủ động giảm cân để bảo vệ sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link