Hà Tăng tiết lộ tin nhắn cuối cùng của Chí Tài trước khi qua đời khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Dù đã hứa sẽ cùng nhau giữ gìn sức khỏe, nhưng nghệ sĩ Chí Tài cuối cùng vẫn phải đầu hàng trước cơn đột quỵ

Ngày 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ khiến nhiều người vô cùng xót xa. Rất nhiều anh chị em đồng nghiệp đã để lại dòng thương tiếc đến anh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng cũng đăng dòng trạng thái về Chí Tài.

Cô tiết lộ những dòng tin nhắn cuối cùng mà hai anh em chia sẻ cho nhau, động viên sức khỏe nhau. Hà Tăng viết: "Tin nhắn cuối anh nhắn em, hai anh em bảo nhau mình giữ gìn sức khỏe nhé, đừng ham việc quá. Em không tin được tin mình vừa nghe anh ơi".

ha-tang-chi-tai 1

Ngay sau khi bài đăng này được chia sẻ, người hâm mộ không khỏi xót xa khi đọc được lời nói của cố nghệ sĩ. Nhiều người cũng nhận ra bản thân Chí Tài cũng lo lắng về sức khỏe của mình và đã cùng hứa với đàn em sẽ chăm lo cho bản thân.

ha-tang-chi-tai 2

Trước đó, bài đăng cuối cùng của nam nghệ sĩ được lan truyền trên MXH khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, đau lòng không thôi. Anh viết: "Chí Tài thực hiện thử thách đứng một chân trong trạng thái nhắm mắt để đo nguy cơ đột quỵ, ai dè nhận được cái kết hết sức lo lắng". Đặc biệt, trong clip này, Chí Tài cũng cũng khuyên mọi người không nên chủ quan về sức khỏe của mình. Hiện tại bài đăng đang thu hút chú ý, rất nhiều người đã vào tiếc thương sự ra đi của nam nghệ sĩ tài năng.

Trước khi qua đời, Chí Tài từng nhiều lần khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với thân hình gầy gò. Trước những thắc mắc của khán giả, Chí Tài cho biết ông đã giảm 10kg so với 3 năm trước, đồng thời trấn an người hâm mộ rằng, ông không bị ốm đau gì mà chủ động giảm cân để bảo vệ sức khỏe.

“Tôi muốn giảm cân để khỏe hơn chứ tôi không bị bệnh gì cả, khán giả đừng lo lắng cho tôi. Tôi thường xuyên ăn uống điều độ, tập thể thao cho người nó gọn.

Chắc khán giả nhìn tôi không quen vì thấy tôi trọn trịa quen rồi, giờ nhìn gầy tưởng tôi bệnh thôi. Một phần là vì tôi thường xuyên di chuyển trên máy bay, tôi không ngủ được nhiều nên người cũng hốc hác. Tôi vẫn ăn uống bình thường mà.

Tôi bị tiểu đường cũng mấy chục năm nay rồi, tôi ăn kiêng và luyện tập thể thao. Tiểu đường mà nặng thì nhiều biến chứng khác chứ không phải chỉ ốm đâu. Tuy nhiên tôi phải ăn tinh bột, đường thì mới có năng lượng làm việc nhưng cũng hạn chế. Tôi gầy mặc đồ đẹp hơn nên cũng thích hơn. Tôi thấy người gọn, người cũng nhanh nhẹn, di chuyển cũng lẹ hơn”, nam danh hài nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link