Hiếu Hiền nhắn nhủ vợ nhân kỷ niệm ngày cưới: "10 năm qua mi đã xài ta hoang phí quá"

( PHUNUTODAY ) - Gạt qua mọi thị phi, đến hiện tại cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc và có hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, diễn viên Hiếu Hiền nhắn đến bà xã: "Ê nhỏ kia, 10 năm qua mi đã xài ta hoang phí quá nha chưa! Từ một chàng trai sắc nước hương trời, bó đì cơ bắp cuồn cuộn vậy mà chỉ sau 10 năm đã trở thành trai hai lửa mập như heo, nhăn nheo xấu xí hiu hiu!.

Nhưng khoảng thời gian đó anh lại nhận ra là em xài anh còn nương tay hoá nên 10 năm tiếp theo em cứ xài mạnh tay hơn nha bà xã, kệ lỡ xấu rồi giờ xấu hơn cũng chả ăn thua gì đâu!

hieu-hien-ba-xa 1

Cảm ơn em đã luôn hy sinh bản thân cho ba cha con anh nhiều lắm! Tụi mình hãy hiểu và thương nhau để cùng nắm chặt đôi tay đi đến hết con đường hạnh phúc bà xã ơi! Vợ đẹp con xinh và ngoan, chỉ vậy thôi đủ để cho anh thấy mình đang được hưởng phúc lớn từ ba mẹ! Anh yêu em lắm bé Thùy, yêu mãi mãi luôn nha bé Thùy! Ba yêu hai khối tài sản lớn nhất cuộc đời của ba nhiều nhiều lắm luôn á! Con cảm ơn ba mẹ nhiều lắm ạ!".

Cuộc hôn nhân của Hiếu Hiền và Thùy Liên gặp nhiều sóng gió nhất là về việc Hiếu Hiền hơi kém sắc thì bà xã lại rất xinh đẹp. Gạt qua mọi thị phi, đến hiện tại cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc và có hai nhóc tỳ kháu khỉnh. 

Vợ chồng Hiếu Hiền - Thùy Liên kết hôn được gần 10 năm, đã có 2 con nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu. Hiếu Hiền luôn hết lời khen bà xã kém 9 tuổi xinh đẹp, đảm đang, và cảm ơn cô đã sinh cho mình 2 đứa con bụ bẫm, đáng yêu.

hieu-hien-ba-xa 2

"Tôi hãnh diện vì có người vợ đảm đang, chịu thương chịu khó, chăm lo cho chồng con từng ly từng tý. Vợ và 2 con là những viên ngọc quý tôi sẽ gìn giữ, bảo vệ cẩn thận. Với tôi cuộc sống hiện tại là một màu hồng", Hiếu Hiền chia sẻ.

Khi nói về việc vợ từng vướng vào nhiều ồn ào, Hiếu Hiền cho biết: "Không ảnh hưởng gì cả. Tất cả những ồn ào đó chẳng qua là sự hiểu lầm và đã được làm sáng tỏ. Khi soi xét kỹ mọi việc thì không hẳn là lỗi của cô ấy thì sao tôi có thể trách cứ. Trong cuộc sống ai cũng có lỗi lầm và quan trọng là chấp nhận bỏ qua, để giữ hôn nhân dài lâu. Bản thân tôi cũng có những sai lầm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link