Hiếu Hiền trao thưởng cho ai truy tìm được kẻ gạ gẫm bà xã

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, Ốc Thanh Vân cùng đông đảo bạn bè, người hâm mộ đều lên án kẻ đã xúc phạm gia đình Hiếu Hiền, ủng hộ anh làm tới cùng vụ việc này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiếu Hiền đăng dòng trạng thái bức xúc và nhờ cư dân mạng truy tìm danh tính kẻ đã dùng lời lẽ tục tĩu gạ gẫm vợ mình.Anh cho biết, một người đàn ông tên T đã chủ động nhắn tin xin số của anh, sau khi được hỏi lý do liên lạc thì người này bất ngờ chửi bới, xúc phạm vợ anh. 

Hiếu Hiénđã gọi tới số điện thoại của người này để xác nhận danh tính. Nam diễn viên đồng thời huy động mọi người cùng hỗ trợ. Hiếu Hiền gay gắt: "Ai truy được gương mặt này, số điện thoại có luôn nhé, chính chủ luôn, sẽ hậu tạ 5 triệu. Để tao coi mày có bản lĩnh không? Nhờ các anh em chia sẻ để sớm dạy cho nó đàng hoàng lại vì cha mẹ nó không dạy được nó. Mày có vợ con đàng hoàng mà ăn nói thua một con ***, gọi cho nó hỏi có phải tên T không thì nó xác nhận đúng nó luôn".

hieu-hien-buc-xuc 1

Rất nhiều sao Việt trong đó có Ốc Thanh Vân cùng đông đảo bạn bè, người hâm mộ đều lên án kẻ đã xúc phạm anh và bà xã. 

Vợ chồng Hiếu Hiền - Thùy Liên kết hôn được gần 10 năm, đã có 2 con nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu. Hiếu Hiền luôn hết lời khen bà xã kém 9 tuổi xinh đẹp, đảm đang, và cảm ơn cô đã sinh cho mình 2 đứa con bụ bẫm, đáng yêu.

"Tôi hãnh diện vì có người vợ đảm đang, chịu thương chịu khó, chăm lo cho chồng con từng ly từng tý. Vợ và 2 con là những viên ngọc quý tôi sẽ gìn giữ, bảo vệ cẩn thận. Với tôi cuộc sống hiện tại là một màu hồng", Hiếu Hiền chia sẻ.

hieu-hien-buc-xuc 2

Khi nói về việc vợ từng vướng vào nhiều ồn ào, Hiếu Hiền cho biết: "Không ảnh hưởng gì cả. Tất cả những ồn ào đó chẳng qua là sự hiểu lầm và đã được làm sáng tỏ. Khi soi xét kỹ mọi việc thì không hẳn là lỗi của cô ấy thì sao tôi có thể trách cứ. Trong cuộc sống ai cũng có lỗi lầm và quan trọng là chấp nhận bỏ qua, để giữ hôn nhân dài lâu. Bản thân tôi cũng có những sai lầm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link