Không còn theo đuổi phong cách gợi cảm, Lynk Lee bỗng "đổi phỏm" sang style thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Lynk Lee vừa qua cũng đã có một cú chuyển mình nhẹ trong gout lên đồ của mình theo một cách cũ nhưng rất mới.

Kể từ khi công khai sống thật với giới tính, Lynk Lee vẫn đang loay hoay tìm cho mình một phong cách thời trang nhất định. 

Empty

Lynk Lee của năm 32 tuổi tự tin diện các thiết kế đầm ánh kim bó sát cơ thể mềm mại như này.

Empty

Cô thường xuyên diện thiết kế nổi bật như váy body chất liệu sequin lấp lánh. Đặc biệt là phải cổ sâu, cổ rộng để khoe hết vẻ đẹp của bộ ngực của giới tính thật của mình.

Empty

Tuy nhiên, đôi lúc cô bị sa đà vào việc khoe dáng quá đà mà chọn nhầm vào những bộ cánh kém tinh tế. 

Có thể nói ai cũng phải khen ngợi cho vóc dáng và vẻ quyến rũ, nữ tính của Lynk trong những bộ đầm ôm dáng đó. Thế nhưng, nếu Lynk vẫn mãi "một màu" trong những bộ cánh rập khuôn đó sẽ dễ mất đi sức hút của riêng mình. Mới đây cô đã có một sự thay đổi đáng ngạc nhiên về phong cách.

Empty

Lynk Lee vừa có một bộ ảnh chụp thời trang trên phố mới đồng thời khoe nhẹ nhan sắc chín muồi của mình ở thời điểm hiện tại. 

Empty

Chẳng cần hở ngực, hở lưng, Lynk diện một cây đồ kín mít với chiếc áo len cổ lọ, sơ vin gọn gàng vào chân váy bút chì cách điệu với những miếng vải chắp vá nhiều màu sắc trầm tính. 

Empty

 Lynk Lee chọn chất liệu áo len tăm mỏng nhẹ lại ôm sát thân hình sẽ tôn lên vẻ quyến rũ của người mặc, đặc biệt là những ai có vòng ngực lớn và chiếc eo nhỏ. 

Empty

 Vì thân hình của Lynk hơi ốm nên cô chọn chiếc áo có họa tiết kẻ sọc đen mảnh để tránh tạo cảm giác tối nặng nề khiến người gầy hơn. 

Empty

Trong một tấm hình khác, Lynk Lee hóa thân thành quý cô Hà Nội trong tác phẩm văn học.

Empty

Diện một chiếc áo blouse tay bồng thắt nơ điệu đà, Lynk mix cùng chân váy xòe, chất vải nhung tăm họa tiết hoa lớn đẹp tuyệt. Cả 2 món đồ này có tác dụng tôn dáng với người gầy và hỗ trợ giấu dáng đối với cô nàng nào sở hữu thân hình mũm mĩm.

Empty

Lynk còn nhập vai thành quý cô của thập niên cũ thời thượng hơn khi tinh tế đeo thêm chiếc túi kẹp nách. Đối với trang phục có nhiều họa tiết hoa văn và nhiều thiết kế cách điệu như thắt nơ, bèo nhún, hãy chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng như Lynk Lee.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link