Bị nhận xét “Hoa hậu, Á hậu chỉ vô tích sự", Tú Anh đáp trả khéo léo khiến ai cũng nể phục

( PHUNUTODAY ) - “Tôi rất bất ngờ vì nhận định kiểu này, tôi chỉ thấy tiếc là họ đã không tìm hiểu kỹ trước khi buông lời không hay đến các Hoa hậu và Á hậu nói chung", Tú Anh nói.

Dù không được đặt vào vị trí cao nhất của cuộc thi sắc đẹp uy tín như Hoa hậu Việt Nam, nhưng Tú Anh vẫn luôn là một trong những Á hậu được nhắc đến nhiều nhất trên truyền thông và báo chí. 

Mới đây, khi đăng tải ảnh tham gia sự kiện, có người dè bỉu rằng “các cô Hoa hậu, Á hậu ở Việt Nam có rất nhiều nhưng mà lại thật vô tích sự”, Tú Anh cũng đã chia sẻ suy nghĩ của mình. Cô cảm thấy rất bất ngờ trước nhận định này khi một người bạn chụp màn hình và gửi cho cô vì bản thân cô khá bận rộn không có nhiều thời gian để đọc toàn bộ.

Khi được hỏi về nhận định này, Tú Anh chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ vì nhận định kiểu này, tôi chỉ thấy tiếc là họ đã không tìm hiểu kỹ trước khi buông lời không hay đến các Hoa hậu và Á hậu nói chung. Bản thân tôi là một Á hậu, có người gọi tôi là một người đẹp, tôi cũng ngần ngại nhưng không coi Á hậu là một nghề. Tôi luôn nỗ lực tốt trong từng công việc tôi tham gia, tôi may mắn vì có danh hiệu nhưng khi làm việc tôi cũng vất vả không kém bất cứ một người mẫu, diễn viên nào khi tham gia chụp ảnh hay quay phim quảng cáo.

a-hau-tu-anh

Tôi luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh, đức hạnh của một người phụ nữ ở ngoài đời và là một người làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp. Và đặc biệt, tôi không vội vàng đưa ra lời đánh giá với bất cứ ai. Một Á hậu cũng là một phụ nữ tham gia các hoạt động xã hội, kiếm tiền và biết giá trị của đồng tiền, chăm sóc con cái, dùng tiền mình làm ra để tích cóp, mua sắm những thứ mình và con cần thì chắc chắn không thể là vô tích sự được”.

Tú Anh hiện đang hạnh phúc bên chồng và đã có một cậu quý tử khỏe mạnh sắp tròn hai tuổi. Ông xã Tú Anh là thiếu gia Lộc Phạm, làm việc trong ngành xây dựng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 7/2018 và hiện đã có chung một quý tử rất xinh xắn và đáng yêu.

Sau khi kết hôn, nàng á hậu khép kín hơn, ít đăng tải những hình ảnh riêng tư liên quan đến đời sống hôn nhân. Tuy nhiên chỉ cần qua những hình ảnhcô chia sẻ cũng đủ khiến mọi người nhận thấy cô đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link