Mai Phương Thúy thả dáng khoe chiều cao khủng đến mức du khách Tây cũng phải ngoái nhìn

( PHUNUTODAY ) - Spotlight mau chóng đổ dồn về đôi chân 1m18 thẳng tắp, chẳng cần giày cao gót cũng đủ khiến bao người ngoái nhìn.

Trong showbiz, Mai Phương Thuý được biết đến là nàng Hậu sở hữu chiều cao khủng 1,8m. Cứ mỗi khi xuất hiện, Mai Phương Thuý lại khiến người hâm mộ xuýt xoa với chiều cao nổi bật.

Mới đây, hình ảnh Mai Phương Thúy lên đồ xuống phố đi dạo ngày cuối tuần được bạn bè chia sẻ. Cô khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Tuy nhiên điều gây chú ý là màn thả dáng của Mai Phương Thuý vô tình khiến cô nàng trông như... người khổng lồ, lấn át vạn vật xung quanh.

mai-phuong-thuy-chieu-cao 1

Ddôi chân 1m18 thẳng tắp, chẳng cần giày cao gót vẫn cao chót vót khiến cả du khách Tây cao lớn cũng phải ngước nhìn. Đây hoàn toàn là khoảnh khắc thật không có sự can thiệp của photoshop.

Còn nhớ cách đây không lâu, cô kể lại câu chuyện một kiến trúc sư đang sửa nhà cho người đẹp và dự đoán 8X cao 1,86 m. Mai Phương Thúy đã nhờ người này đo lại chiều cao cho mình, kết quả chính xác là 1,8 m. "Nếu đo nhân trắc học thì chiều cao của tôi sẽ thấp hơn. Còn khi đo thước bình thường là 1,8 m, chứ không phải 1,86 m nhé", chân dài tiết lộ.

Hoa hậu Việt Nam 2006 tiết lộ nhiều người lầm tưởng về chiều cao của cô. "Tại tôi hay đính chính chiều cao nên mọi người rất quan tâm và nghĩ rằng tôi sợ cao. Nhưng thật ra không phải như vậy. Tính tôi muốn nói gì là nói cho chính xác thôi. Tại vì chân tôi dài nên kiểu cao lén. Mọi người nghĩ tôi cao hơn 1,8m, nhưng thật ra không phải đâu”,  cô chia sẻ. Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, cô sở hữu chiều cao 1,79 m, số đo ba vòng 86-65-95, và đôi chân dài 1,18 m. 

mai-phuong-thuy-chieu-cao 2

Dù sở hữu chiều cao khủng cùng đôi chân dài, Mai Phương Thúy vẫn không hài lòng về cơ thể mình. "Thực tế, tôi chỉ cao 1,79 m, nhưng ai cũng mặc định tôi phải cao 1,83 m. Lý do là chân tôi quá dài so với tỷ lệ lưng. Vòng một và vòng ba lại khá lớn nên trông người cao hơn thực tế”, cô nói.

Khoảng hai năm nay, cô hoạt động tích cực trở lại sau thời gian “mất tích”. 8X chia sẻ vì bị chê béo nên đã tích cực giảm cân, và hiện hài lòng với hình thể quyến rũ của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link