Vợ Hiếu Hiền gây tranh cãi khi gọi tên Hari Won bằng "con" sau ồn ào livestream nơi đặt th.i th.ể Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Vợ Hiếu Hiền khẳng định không biết Hari Won là ai, cho biết chỉ một mình Hari Won bức xúc, còn nghệ sĩ ai cũng hiểu cho hành động của Hiếu Hiền.

Ngày 9/12 vừa qua, những thông tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả tiếc thương. Tuy nhiên giữa lúc dàn sao đang đau lòng thì tài khoản tích xanh của Hiếu Hiền lại livestream chia sẻ những hình ảnh cuối cùng của nam nghệ sĩ. Hành động này khiến nhiều người phẫn nộ, chỉ trích Hiếu Hiền vô cảm.

Dù đã lên tiếng xin lỗi và nhanh chóng gỡ đi đoạn clip ngắn đó, nhưng đến nay anh vẫn bị trách móc. Về phía Hiếu Hiền anh cho rằng mình đã đúng lương tâm đã xin lỗi lên trang cá nhân rồi. Mới đây trên trang cá nhân Hiếu Hiền tiếp tục nói về sự việc này nhưng điều khiến anh vướng vào tranh cãi đó là việc vợ của anh nhắc hẳn tên Hari Won và gọi bằng từ “con".

Cụ thể, vợ Hiếu Hiền bình luận: "Người ta hỏi em sao đồng nghiệp với nhau mà chửi nhau ghê vây chị? Em hỏi ai? Tụi nó nói Hari Won? Em đâu biết con nào? Em hỏi ai, nói ca sĩ vợ Trấn Thành. Em nói kệ đi có mình người đó nói chứ nghệ sĩ ai cũng hiểu anh mà. Kệ đi". Đáp lại bà xã, Hiếu Hiền tiếp tục khẳng định duy nhất một câu: "Đời mà".

Hành động của vợ chồng Hiếu Hiền khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu vì cả hai vẫn chưa nhận ra lỗi sai của mình dù trước đó đã lên tiếng xin lỗi hậu đăng clip với tiêu đề thiếu tôn trọng và livestream tại nơi cất giữ thi hài cố NS Chí Tài.

hieu-hien2

Nguyên văn chia sẻ mới nhất của Hiếu Hiền như sau:

Con Thuỳ Liên (vợ Hiếu Hiền) nó nói "Em thấy sao có mấy người cùng đồng nghiệp với anh mà lại đi trách móc và chửi anh kỳ vậy? Tự nhiên em ghét dễ sợ!". Tui thản nhiên "Đời mà!". Với mình ai mình cũng chơi được, thành phần nào của xã hội mình cũng thân được mà, có nhiều người nói thấy mình ít chơi với người trong nghề. Họ đâu hiểu rằng mình vẫn chơi với rất nhiều cô chú anh chị em đồng nghiệp đó chứ, nhưng phải có sự sàng lọc quý vị ạ! Vì đơn giản mình là một người rất thẳng tính, không thích xu nịnh và đeo bám đâu!

Mình vẫn đi ăn uống với một vài đồng nghiệp, thỉnh thoảng, vẫn thầm lặng dõi theo những sinh hoạt của những người mà mình đã từng là bạn hay đang là bạn! Quan niệm sống của mình là cứ trải lòng với mọi người trước rồi sẽ biết được ai thật với mình, rồi khi hiểu được người đó thật sự trân quý mình thì mình sẽ sống hết lòng để đáp lại! Đời là một sự cộng sinh để mang lại những cơ hội thăng tiến nhưng phải đúng người và đúng thời điểm!

Empty

Mình không thể ghét nhưng mà mặt vẫn tươi cười tay bắt mặt mừng với họ được vì mình là mình không thể thay đổi! Ai ghét mình mình chịu, sự việc um xùm vừa rồi có rất nhiều bạn vào nhắn tin chửi rất tục nhưng mình vẫn nhắn lại rằng "Ok, mình rất mong được xin lỗi bạn!", dù rõ ràng mình chẳng có lỗi gì với họ nhưng mình vẫn trả lời vì trong đầu mình cứ nghĩ rằng "Mình đang trả lời cho những khán giả thương quý anh Chí Tài đó mà".

Vậy đi cho đời nó đẹp và an lành, sân si cũng chẳng được gì! Như bản thân mình cũng đã tha thứ cho kẻ đã nhắn tin xúc phạm đến vợ mình một cách rất nhẹ nhàng. Tui vẫn còn giữ clip xin lỗi của bạn đó đó chứ nhưng tui không bao giờ đăng vì không muốn làm ảnh hưởng đến gia đình của họ, chỉ vậy thôi sẽ đúng với câu "Nên đánh kẻ chạy đi, chứ chẳng ai đánh người quay lại"! Thứ Sáu an lành nha cả gia đình mình yêu nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link