Điểm lại những sự cố trang phục để đời của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy, Midu, Lương Thùy Linh... là những mỹ nhân mất điểm vì mắc lỗi trang phục hớ hênh khi lên sóng truyền hình.

Mặc đẹp là một chuyện khó, mặc sao cho gợi cảm mà không phản cảm lại càng khó hơn, nhất là đối với các ngôi sao. Là người của công chúng lại thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình nên nhiều người đẹp thường lựa chọn những bộ đồ ấn tượng và xuất sắc nhất. Đây được coi là "vũ khí" để tôn vóc dáng, khoe chân dài. Tuy nhiên, danh giới giữa gợi cảm và phản cảm lại quá ngắn ngủi khi chỉ cần hớ hênh chút thôi là các mỹ nhân sẽ quay vào ô "mất điểm". Hãy cùng điểm lại những sự cố trang phục trên sóng truyền hình năm 2020:

su-co-trang-phuc 1

Vốn là nàng hậu sở hữu chiều cao khủng cùng đường cong nuột nà, Lương Thùy Linh là một trong số ít người đẹp có nhiều lợi thế mặc đẹp. Tuy nhiên cô cũng có lúc khiến fan "hú hồn" vì cách chọn đồ. Mới đây, màn catwalk của Hoa hậu Lương Thùy Linh gây xôn xao dư luận. Người đẹp lộ vòng 3 trước ống kính khi nắm tà váy mà không hề hay biết.

Empty

Tiktoker Lê Bống bị khán giả chỉ trích vì bộ đồ in hình pikachu bó sát, khoe vòng 1 một cách phản cảm. Cô đã phải lên tiếng giải thích nhưng dường như khiến khán giả chưa vừa lòng.

Empty

 Hoa hậu Mai Phương Thúy từng làm dân tình xôn xao bởi đồ "đì vào lòng đất". Chiếc váy quá trễ nải khiến cô lộ nguyên nửa vòng 1 gây nhức mắt cho khán giả.

Empty

Midu vốn nổi tiếng là thanh lịch, chỉn chu. Thế nhưng như hình ảnh này Midu lại mất điểm chỉ vì chọn chiếc đầm lụa bóng bị hằn "vùng cấm địa".

Empty

Á hậu Thúy Vân vô tình để lộ bra khi diện bikini trong một phần thi nằm trong khuôn khổ của một cuộc thi Hoa hậu. Đây có lẽ là lần hiếm hoi Thúy Vân mắc lỗi diện đồ.

Empty

Thiều Bảo Trâm rất xinh đẹp và trẻ trung nhưng lại mất điểm vì lựa chọn trang phục lẫn kiểu tóc khiến mình già chát khi tham gia "Giọng ải giọng ai".

Empty

Thực hiện vũ đạo quá sung, Mlee đã khiến bản thân trở nên kém duyên vì để lộ nội y.

Empty

Ngoài ra khi giao lưu trực tiếp với khán giả, nhiều người đẹp cũng vô tình hớ hênh để sai góc máy tự "tố cáo" nội y kém duyên của mình, trong đó có Bảo Thy.

Empty

Ngọc Trinh thường xuyên bị nhắc nhở vì dáng ngồi quá phóng khoáng dẫn đến "lộ hàng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link