Fanpage của diễn viên Hiếu Hiền gây phẫn nộ khi chia sẻ video thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài trong tang lễ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc nhiều người chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài thì nhiều khán giả bày tỏ sự phẫn nộ khi Hiếu Hiền share link video quay lại cảnh nhà tang lễ với tiêu đề gây bức xúc:"Chí Tài trong nhà xác."

Như những thông tin đã chia sẻ, nam danh hài Chí Tài vừa được xác nhận đã qua đời do đột quỵ vào chiều 9/12. Anh được phát hiện bị ngã nằm bất động tại cầu thang bộ tầng 7 thuộc một chung cư ở quận Phú Nhuận, Tp.HCM. Dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời đang khiến cho cả showbiz bàng hoàng thương xót. Chỉ cách đây vài ngày, nam danh hài vẫn rạng rỡ biểu diễn ở một sân khấu âm nhạc, và còn ngẫu hứng cover ca khúc của Jack. Chính vì vậy việc anh ra đi khiến nhiều người không thể tin nổi. 

lRxmmIvWaNMa1Z1xJlyMEyVCoTH1KLlsWDROpIFG
Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến nhiều người bàng hoàng.

Trong lúc nhiều người chưa hết bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài thì mới đây, trên trang fanpage của nam diễn viên Hiếu Hiền bất ngờ đăng tải một đoạn video có tiêu đề gây sốc :"Chí Tài trong nhà xác". Theo như những thông tin được chia sẻ thì khi vào nhìn mặt đàn anh lần cuối, phía Hiếu Hiền đã livestream quang cảnh phía trong nhà tang lễ khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

Vz4V0KSgAzWCirWcRpc3V30HHgdlcr9P2TxQ9FRW
Cộng đồng mạng chỉ trích hành động của Hiếu Hiền và vợ.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội, các fanpage, cộng đồng mạng đã lên tiếng bất bình, yêu cầu Hiếu Hiền xóa video đồng thời kêu gọi mọi người lên án hành động trên. “Mọi người ơi, làm ơn đừng share video này. Ngược lại hãy lên án hành động này của 2 vợ chồng Hiếu Hiền - livestream và đặt tên video cho thấy sự thiếu tôn trọng với người đã khuất lắm. Kể cả muốn chia sẻ hình ảnh cuối - cũng là điều do ngừoi nhà quyết định và khi họ đã được tươm tất ” - Một cư dân mạng chia sẻ.

yIKHAfnM84zzzj1TSqp50dTJ8t8hUhJon01GwKPh
T6Jpa4UaQoQLcgZjuxaTTyZsqFYJm5klR3Qtzb2w
Hiếu Hiền xuất hiện tại nhà tang lễ.

Lời kêu gọi nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình, quan tâm từ phía CĐM. Nhiều người đã thả phẫn nộ trước hành động này của Hiếu Hiền. Hiện đường link dẫn đến video này đã bị gỡ bỏ khỏi facebook và youtube.  

Trước đó, ngay sau khi hay tin Chí Tài qua đời, nghệ sĩ Hoài Linh là một trong những người đến bệnh viện sớm nhất để lo hậu sự. NSUT Hoài Linh được vợ của nghệ sĩ Chí Tài hiện đang ở Mỹ ủy quyền tiếp nhận thi hài và lo tang lễ thay cho gia đình.  

oDYcGeC6F5RESH9YFpBxmMS9JUmihNIXc6VrSNZt
ddws1cLWzlbyz1dAN7mvKmtvUeVxGyjjBrJQXVod
Ro1wju7ZDMVtnQLFFsVeWYeBoPRLVrJLRtX8VGrH

Nhiều nghệ sĩ túc trực tại Nhà đại thể nơi đặt thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài

Theo:  khoevadep.com.vn copy link