Hình ảnh bà xã Chí Tài bên Mỹ tiều tụy khiến fan không khỏi xót xa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đầu tiên về nữ ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài tại Mỹ đã được chia sẻ.

Ngày 9/12 vừa qua, danh hài Chí Tài đã mãi mã ra đi trong sự tiếc nuối của rất nhiều người hâm mộ và anh chị em nghệ sĩ. Ngày 12/12, tang lễ của cố nghệ sĩ đã được cử hành tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, Gò Vấp, TP.HCM. Sau đó, linh cữu cố nghệ sĩ cũng được di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất để đưa sang Mỹ.

Mới đây, hình ảnh của bà xã Chí Tài - nghệ sĩ Phương Loan đi dự thánh lễ cầu nguyện cho chồng tại Mỹ cũng được chia sẻ. Dù không phải là bức ảnh rõ nét nhưng ai cũng nhận ra rằng Phương Loan tiều tuỵ thấy rõ, cô được bạn bè tiến tới động viên, an ủi rất nhiều.

vo-chi-tai 1
vo-chi-tai 2

Theo chia sẻ của Việt Hương, bà xã của Chí Tài đang rất suy sụp. Việt Hương nói: "Đúng là số trời, nhưng giờ chị bé Heo cũng chỉ ở với mẹ thôi. Chị bé Heo tinh thần đã xuống, buồn bã. Vì đã xa ông xã đến 8 tháng rồi. Mọi người bên đó cũng ở lại chia sẻ, động viên chị".

Trước đó, anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết, dự kiến linh cữu sẽ tới Mỹ vào 8h sáng ngày 13/12 (giờ Mỹ). Từ sân bay, linh cữu được đưa tới nhà quàn Peek Family, thuộc quận Cam, bang California, Mỹ. Sau khi hoàn tất công tác khử trùng, dự kiến lễ tang sẽ cử hành ngày 18/12 tại Nhà thờ Holy Spirit Catholic Church, bang California. Lễ viếng sẽ diễn ra vào ngày 19/12 và 20/12. Lễ hoả táng diễn ra ngày 20/12 tại Mỹ.

vo-chi-tai 4

Việt Hương cũng đã tiết lộ về việc cố gắng để đưa thi hài của đàn anh về Mỹ: "Hương xin phép thay mặt gia đình, anh chị em đồng nghiệp. Ở Việt Nam Hương đại diện khăn trắng ở Việt Nam. Đã là em trong nhà thì Hương xin phép sẽ lo cho anh đến khi lên máy bay. Cũng rất cảm ơn quý khán giả, đúng là mình nên giữ cho anh Tài những cái riêng tư, nhưng mọi người muốn để vào chia sẻ nhưng vào khóc xúc động thì hình ảnh đó lại không đẹp. Việt Hương mong mọi người hãy thông cảm.

Có lẽ trước đó nếu anh không bay được sang Mỹ, thì phương án thứ 2 đành phải hỏa thêu anh tại Việt Nam. Và Hương sẽ đại diện ôm hủ cốt đó để cầm về nhưng mà bây giờ đã sắp xếp được ổn thỏa nên đưa anh về bên gia đình ở Mỹ. Tối nay 11 giờ đêm, tất nhiên là qua đến đó có người nhà đón chờ nhận thi hài của anh. Vợ anh Tài cũng được mọi người cho xem khung cảnh buổi tang lễ tại Việt Nam".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link